โผล่อีกภาพสาวเปลือยกายถ่ายภาพคู่กับหลักกิโล คราวนี้เกิดกลางถนนที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ภาพถ่ายชสาวรูปร่างดี ผิวขาว อายุประมาณ 25-30 ปี เปลือยกายทั้งตัวโพสท่าทาง กับหลักกิโลเมตร ทั้งนั่งบนฐาน ยืนข้างๆ แล้วทำท่าโบกรถ รวมถึงยืนอวดโฉมอยู่กลางถนนสายบายพาส ปราณบุรี-ชะอำนี้ กำลังถูกพูดถึงและแชร์ต่อในโลกโซเชียลขณะนี้

สอบชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตอนแรกคิดว่าจะมีแค่ที่ จ.ชลบุรี ที่เดียว แต่มาพบกับจังหวัดตัวเอง ก็ยอมรับว่าอายมาก จากที่ดูสภาพของหลักกิโลในภาพถ่าย มีสภาพเก่าแล้ว แต่ปัจจุบันทาสีปรับปรุงใหม่ ส่วนตัวเลยคิดว่าน่าจะเป็นภาพเก่า และคาดว่าน่าจะฝีมือทีมงานผลิตสื่อลามกอนาจาร อาศัยจังหวะถนนโล่ง บันทึกภาพเอาไปเผยแพร่ โดยไม่คำนึงถึงภาพลักษณ์

ส่วนกรณีที่มีภาพหญิงเปลือยถ่ายภาพกับหลักกิโลบริเวณ ริมหาดจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และมีการวิพากย์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด นายเจตพล ขอรสกลาง อายุ 50 ปี พนักงานร้านอาหารลุงไสว พาทีมข่าวตรวจสอบที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่เกิดเหตุ พร้อมเผยว่า อยู่ที่ร้านอาหารนี้มากว่า 20 ปี ไม่เคยเห็นภาพถ่ายดังกล่าว เท่าที่ดูน่าจะถ่ายเอาไว้นานหลายปี

โดยก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมีต้นไม้อยู่ด้านหลังจริง แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา เพิ่งจะรื้อถอนออกจนโล่งมองเห็นทะเลชัดเจน

ทั้งนี้ ทีมข่าวเข้าไปดูในเพจที่แชร์รูปดังกล่าว พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้รูปภาพดังกล่าวว่าเป็นภาพเก่า ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคม ปี 2012 (7 ปีที่แล้ว) / จากนี้ต้องรอตำรวจภูธรนาจอมเทียนตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป