สองสามี-ภรรยา เข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลลาดพร้าว หลังถูกโรคจิตแอบถ่าย ขณะกำลังอาบน้ำภายในห้องพัก เกรงอาจจะถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำ 2 สามี-ภรรยา ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับโรคจิต ที่แอบส่องห้องพักยามวิกาล ย่านลาดพร้าว โดยผู้เสียหายได้ถูกถ่ายคลิป ขณะกำลังอาบน้ำ และเกรงว่า อาจจะถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ผู้เสียหายกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุภรรยากำลังอาบน้ำ จู่ๆก็พบโทรศัพท์มือถือตรงบานเกร็ด จึงเดินมาบอกตนเอง ซึ่งตนเองเดินเข้าไปในห้องน้ำ และพยายามที่จะดึงกล้อง แต่คนร้ายดึงกล้องกลับออกไปก่อน และ หลบหนีไป

จากนั้นตนเองจึงได้ไปติดต่อเจ้าของห้องพัก เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า คนร้ายเป็นคนในหอพักเดียวกัน และก่อนที่คนร้ายจะมาก่อเหตุที่ห้องของตน ก็ได้ปีนห้องผู้อื่น เพื่อแอบถ่ายคลิปวิดีโอ มาก่อนหน้านี้แล้ว 3 ครั้ง

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้จับกุมตัวคนร้าย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แต่จากการตรวจเบื้องต้น พบว่า คนร้ายได้ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องในการก่อเหตุ

จึงอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์อีกเครื่องมาตรวจสอบด้วย เพราะ เกรงว่า คลิปวิดีโออาจจะถูกนำไปขายในตลาดมืด หรือกระจายในโลกโซเชียล เบื้องต้น จำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำอนาจาร และ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

สามีภรรยา ร้องสน.ลาดพร้าว หลังถูกมือดีใช้มือถือแอบถ่ายในห้องพัก