แม่พาลูกเล่นน้ำทะเลจืด ในเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ แต่โชคร้ายลูกชายทั้ง 2 คน ถูกคลื่นซัด หลุดจากห่วงยาง จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (15 เม.ย.) นักประดาน้ำและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันงมหาร่างคนจมน้ำ ในเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ บริเวณแหล่งเล่นน้ำทะเลจืดมะนาวหวาน ตำบลมะนาวหวาน อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างของทั้งคู่ ก่อนรีบนำขึ้นมาช่วยผายปอด แต่เนื่องจากทั้งคู่จมน้ำเป็นเวลานาน ทำให้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ นายสิทธิพงษ์ นพคุณ อายุ 16 ปี และ เด็กชายอลงกต นพคุณ อายุ 12 ปี เป็นพี่น้องกัน

สอบถามแม่ของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้พาลูกชายและเพื่อน เดินทางมาจากบ้านพัก ที่ อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี เพื่อมาเล่นน้ำทะเลจืดมะนาวหวาน ในเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เมื่อมาถึง ลูกทั้ง 2 คน กับเพื่อน รวม 4 คน ก็ลงเล่นน้ำปกติ โดยแต่ละคนมีห่วงยางเล่นกันทุกคน

แต่ระหว่างที่เล่นกันอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่ามีคนจมน้ำ ตนมองไปเห็นเพื่อนลูกชาย กำลังใช้ห่วงยางไปช่วย แต่ไม่ทัน ลูกทั้ง 2 คน ได้จมหายไปกับน้ำลึกแล้ว จึงร้องขอให้คนช่วย หลังจากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่ช่วยกันงมหาจนพบร่าง

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ผู้ตายนั้น ได้ออกไปเล่นน้ำเกินเขตที่ทางเขื่อนกำหนด โดยได้พากันออกไปนอกเขต ซึ่งเป็นจุดที่น้ำลึกมาก จนถูกคลื่นซัดหลุดจากห่วงยาง ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

แม่เศร้า ลูกชายสองคนถูกคลื่นซัด จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่