วัยรุ่นแสร้งทำที รถจักรยานยนต์น้ำมันหมด ก่อนจะเข็นกลับมาขโมยกางเกงยีนส์ใหม่ เอี่ยมหลังห้องเช่า ถูกตำรวจจับตัวได้แล้ว สารภาพไม่ได้ตั้งใจ และ นำกางเกงยีนส์ไปคืนผู้เสียหายแล้ว

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จับกุมนายปรเมศ อายุ 23 ปี ได้ที่บ้านพัก ข้อหาลักทรัพย์ หลังก่อเหตุขโมยกางเกงยีนส์ที่ตากพาดไว้กับรั้วหลังห้องเช่า ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช โดยแสร้งทำทีเป็นรถจักรยานยนต์น้ำมันหมด แล้วเข็นรถวนกลับมาขโมยของ

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ขโมยครั้งแรก และไม่ได้ตั้งใจ วันเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหลังห้องเช่า แต่เครื่องยนต์ดับระหว่างทาง ขณะพยายามสตาร์ทรถ เห็นกางเกงยีนส์สภาพใหม่ตากอยู่ ทำให้เกิดคงามอยากได้ จึงตัดสินใจขโมย

แต่ยังไม่ทันได้ใส่ ก็ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่า ติดต่อไปหา อบต.ในพื้นที่ ประสานให้ตนนำกางเกงยีนส์ไปคืนผู้เสียหาย ตนนำกางเกงไปคืนแล้ว แต่ไม่พบผู้เสียหาย กระทั่งมาโดนจับ

ด้านผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตากเสื้อผ้า และกางเกงยีนส์ 2 ตัว ที่รั้วเหล็กหลังห้องเช่า เมื่อกลับมาจากที่ทำงาน พบว่า กางเกงยีนส์ถูกขโมย จึงไปขอดูกล้องวงจรปิด และแจ้งความ ตอนนี้ได้กางเกงยีนส์คืน และ ผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว จึงไม่ติดใจเอาความ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ รองเท้าคู่ละ 3,000 บาท และจักรยานราคา 3,000 บาท ของลูก ก็ถูกขโมยไปเช่นกัน

จับแล้ววัยรุ่นแกล้งรถน้ำมันหมด ขโมยกางเกงยีนส์ - อ้างไม่ได้ตั้งใจ