ลุงจรูญยิ้มออก หลังตกเป็นจำเลยคดีที่ครูปรีชายื่นฟ้องยักยอกทรัพย์ รับของโจร เผย หลังศาลนัดสืบพยาน คนกลุ้มใจหลังจากนี้ไม่ใช่ตนแล้ว

ทันทีที่ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล เดินลงมาจากศาล ได้ตอบคำถามสื่อเพียงสั้นๆ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม บอกว่า รู้สึกสบายใจ และคนที่กลุ้มใจต่อจากนี้ไม่ใช่ตนแล้ว ก่อนเดินออกไปพร้อมทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หลังวันนี้ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัดสืบพยานฝ่ายโจทก์นัดที่ 2 กรณีที่ครูปรีชาเป็นยื่นฟ้องร้อยตำรวจโทจรูญ ฐานยักยอกทรัพย์ และรับของโจร

ทำให้เป็นที่น่าสังเกตุ เพราะก่อนหน้านี้ร้อยตำรวจโทจรูญ ไม่เคยแสดงท่าทีหรือแสดงความรู้สึกที่ชัดเจนเกี่ยวกับคดีมาก่อน เชื่อว่าน่าจะมีการนำหลักฐาน เช่น คลิปเสียง มาใช้ในการสืบพยาน

ด้านครูปรีชา บอกว่า การสืบพยานในช่วงเช้าวันนี้รวม 4 ชั่วโมง เป็นการสืบพยานในส่วนของตนเพียงปากเดียว ส่วนตัวไม่ได้หนักใจ และไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ ดีใจที่ได้นำความจริงเข้าสู่ชั้นศาล 

ขณะที่ทนายวรยุทธ บอกว่า เตรียมพยานมา 6 ปาก แต่ฝ่ายทนายของ ลุงจรูญ นำเสนอพยาน และซักค้านครูปรีชาหลายส่วน จึงทำให้ล่าช้า คาดว่าพยานปากอื่นๆ น่าจะสามารถขึ้นให้การได้ในนัดต่อไป

ทั้งนี้ระหว่างสืบพยานมีกลุ่มแฟนคลับรวมตัวมอบดอกไม้ ชูป้ายให้กำลังใจ ครูปรีชา และสามเจ๊ คือ เจ๊บ้าบิ่น เจ๊พัช และ เจ๊เกียว ด้วย

สืบพยานปากครูปรีชา 4 ชั่วโมงครึ่ง ลุงจรูญยิ้มรื่นสบายใจ