นิสิตสาวปี 3 เขียนจดหมายลา ก่อนตัดสินใจกระโดดจากชั้น 8 อาคารเรียนรวมกลาง ม.เกษตรฯ บางเขน ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

วันที่ 6 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปณิภัค ศิลาโชติ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในบริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน รวมถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์แผนกนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยในที่เกิดเหตุบริเวณอาคารศูนย์เรียนรวม 4 ซึ่งมีความสูง 10 ชั้น ด้านล่างพบศพ น.ส.นันทิกานต์ เนตรวงศ์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดระยอง นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน สภาพศพสวมชุดนักศึกษา ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายมีบาดแผลที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง แขนและขาหักผิดรูป ศีรษะแตก นอนหงายเสียชีวิตอยู่ และจากการตรวจสอบที่บริเวณระเบียงชั้นที่ 8 พบรองเท้าแตะสีน้ำเงิน 1 คู่ ขวดน้ำเปล่า และกระเป๋าผ้าแบบสะพายลายสีขาว-ฟ้า วางทิ้งไว้อยู่

นอกจากนี้ยังพบว่ามีการพิมพ์ข้อความบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ โดยระบุว่า "ขอโทษนะจ๊ะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมากๆ อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ ดรีมรักป๊าม๊าเดียที่สุดในโลก หนูมีความสุขมากๆ เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเองนะ ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนูแล้วนะ แล้วก้ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด"

โดยข้อความท้ายสุด มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อพ่อและแม่ ซึ่งเขียนไว้เมื่อเวลา 19.07 น. วันที่ 5 มี.ค. 2562 เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ จากนั้นจึงประสานญาติให้ทราบต่อไป

จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นกลุ่มนักศึกษา ได้ข้อมูลว่า ขณะกำลังนั่งอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบอยู่ใต้อาคารเรียน ทันใดนั้นก็มีเสียงดังคล้ายบางอย่างตกกระแทกพื้นอย่างแรง จึงเดินไปดูก็พบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่ ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคารทันที ส่วนอาคารดังกล่าวเป็นอาคารเรียนรวม และจะมีเรียนจนถึงเวลา 20.00 น. จากนั้นจะปิดไม่ให้นักศึกษาอยู่ภายในบนอาคาร ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นไม่ทราบว่าขึ้นไปที่ชั้น 8 ตอนไหน คาดว่าคงจะหลบแอบอยู่ ช่วงที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินตรวจและปิดอาคาร กระทั่งเช้ามืดจึงกระโดดลงมาเสียชีวิต

นิสิตสาวปี 3 เขียนจดหมายลา ก่อนดิ่งจากชั้น 8 อาคารเรียนกลาง ม.เกษตรฯ เสียชีวิต