คนร้ายบุกยิงชายอายุ 62 ปี เสียชีวิต หน้าโรงเรียนดังกลางเมืองอยุธยา ขณะมาส่งภรรยาขายของ

ศพนายธวัช สุขสังขาร อายุ 62 ปี ช่างรับเหมา นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถกระบะ กลางถนน หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพถูกยิงที่แขนหัวไหล่ และลำคอรวม 4 นัด ที่รถกระบะของผู้ตาย ยังพบรอยกระสุนปืนรวม 4 นัด ที่ด้านขวาฝั่งคนขับ

นางประภัสสร โทประยูร อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า เช้ามืดที่ผ่านมา สามีมาส่งตนที่หน้าโรงเรียน ก่อนจะไปทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ระหว่างที่ตนจะเปิดประตูโรงเรียนเข้าไปขายของ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

มาดูก็เห็นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน ออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเลยวิ่งไปดูสามี พบถูกยิง จึงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย เพราะรถล็อคจากด้านใน

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ทุบกระจกนำร่างสามีออกมา แต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหว ล้มลงบนพื้นถนน เสียชีวิต ที่ผ่านมา ตนไม่เคยเห็นสามี มีเรื่องกับใครมาก่อน เพราะปกติจะเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง

ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เล่าว่า ตอนเช้ามืดได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด คิดว่า มีชาวบ้านจุดประทัดไล่นก พอออกมาดูก็พบว่าผู้ตายถูกยิงแล้ว

ล่าสุด ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาเรียกประชุมชุดสืบสวน คาดว่า คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายอย่างดี ตั้งปมสังหารไว้ว่า 2 ประเด็น คือขัดแย้งเรื่องส่วนตัว กับคนใกล้ชิด หรืออาจะจะขัดแย้งกันเรื่องรับเหมางาน

จากนี้จะเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบเบาะแสของตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายต่อไป

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายบุกยิงผู้รับเหมาดับหน้าโรงเรียนขณะมาส่งภรรยา