"ใบเตย อาร์สยาม" ป่วยรับปีหมูทอง ล่าสุดถูกหามส่งโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ แพทย์ระบุเป็น ทอมซินอักเสบ คอเป็นหนอง คออักเสบ เม็ดเลือดขาวสูง ได้รับการติดเชื้อ ซึ่งแพทย์สั่งให้นอนพัก เพื่อรอดูอาการ 1 วัน

 

ป่วยรับปีหมูทองกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “เอาไม่เสร็จ” เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” ล่าสุดถูกหามส่งโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ แพทย์ระบุเป็น ทอมซินอักเสบ คอเป็นหนอง คออักเสบ เม็ดเลือดขาวสูง ได้รับการติดเชื้อ  ซึ่งแพทย์สั่งให้นอนพัก เพื่อรอดูอาการ 1 วัน

โดย “ใบเตย อาร์สยาม” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เป็นคนคนป่วย 2019 ป่วยรับปีใหม่เลยจ้า ซึ่งเตยมีอาการไข้ขึ้นสูง เจ็บคอ ก็เลยมาหมอ แอดมิดชิวๆ ยาวไป ป่วยก็ต้องพบหมอ นอนโรงพยาบาล อาจจะเป็นเพราะว่าเราใช้ชีวิตหนัก ทั้งร้องเพลง ถ่ายละคร เที่ยวๆ เที่ยวเสร็จก็ร้องเพลง ถ่ายละคร และป่วย พอหายเสร็จก็ต้องคอนเสิร์ต ถ่ายละคร และเที่ยวอีก 55 ชีวิตก็จะเป็นกิจวัตรแบบนี้ เพราะว่าการร้องเพลงก็คือเสี่ยงต่อเชื้อโรคหมด จากไมโครโฟน อากาศเปลี่ยน เข้าสู่ระบบทางเดินอาหาร ระบบทางเดินหายใจ หู คอ จมูก ปาก รับเชื้อโรคตลอด หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะใช้เสียงแหกปากทุกวัน ส่วนใหญ่โรคที่เป็นก็เป็นโรคเดิมๆ ทอมซิน โรคหวัดใหญ่ หลอดลมตีบตันบ้างไรบ้าง โชคดีที่มีประกันสูงสุดเลยโล่งใจ ป่วยเมื่อไร ก็แอดมิด แต่สำหรับการป่วยครั้งนี้ก็คงนอนโรงพยาบาลได้แค่วันสองวัน เพราะมีงานรออยู่” ใบเตย อาร์สยาม กล่าว