หลังนางเอกสาว "ขนมจีน กุลมาศ" ข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา กับไฮโซ "เคน ขันธ์เพชร" วันนี้ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคงสมรส และให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลกันตลอดไป

งานฉลองมงคลสมรส ของนางเอกสาว "ขนมจีน กุลมาศ สารสาส" กับสามีหนุ่ม "เคน ขันธ์เพชร สารสาส" จัดขึ้น ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ท่ามกลางบรรยากาศราบรื่น โรแมนติก โดยมีครอบครัว เพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมทั้งสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดี

นางเอกสาวขนมจีน และสามีหนุ่ม ได้เปิดเผยความรู้สึกอีกด้วยว่า ดีใจและโล่งใจทุกอย่างวันนี้ผ่านไปด้วยดี ตอนนี้จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเต็มตัว โดยใช้บ้านเคนเป็นเรือนหอ ส่วนสินสอดเหมาะสมตามประเพณี พร้อมทั้งเผยคำมั่นสัญญาว่า จะรักและดูแลกัน เป็นทุกอย่างให้กัน จะทำหน้าที่สามีและภรรยาให้ที่ดีที่สุด และคอยซับพรอตเคียงข้างตลอดเวลา ส่วนเรื่องทายาทนั้น แพลนว่าจะมีประมาณปลายปีหน้า

ทั้งนี้ ในช่วงค่ำวันนี้ "เฮียฮ้อ" คุณสุรชัย  เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และซ้อ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ จะเดินทางมาร่วมเป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ด้วย

"ขนมจีน-ไฮโซเคน" แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก หลังลั่นระฆังวิวาห์