รวบหนุ่มใหญ่เล่นโปรแกรมหาคู่ เจอเหยื่อทำทีตีสนิทก่อนลวงข่มขืน พบก่อเหตุมาแล้ว 6 ราย ล่าสุดเป็นหญิงวัย 58 ปี ที่ลูกชายเข้ามาแจ้งความตามหาแม่ที่หายตัวไป

ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บุกจับกุมนายเอราวัน คุมภวิภาษ อายุ 53 ปี ขณะซ่อนอยู่ภายในห้องเก็บของที่บ้านพัก พร้อมยึดของกลางเป็นเงินสด 190,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง ค้อน และรถกระบะป้ายแดง

หลังทำทีไปตีสนิทกับหญิงอายุ 58 ปี ชาว อ.สูงเนิน ลวงไปทำร้าย บังคับข่มขืน ก่อนนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน 150,000 บาท

ผู้ต้องหา ให้การว่า รู้จักกับหญิงคนดังกล่าว ผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ นัดเจอพูดคุยกันมาตลอดกว่า 7 เดือน วันเกิดเหตุได้ ออกอุบายให้ผู้เสียหายออกมาหา ลวงไปข่มขืนที่โรงแรมใน จ.สระบุรี จากนั้นนำบัตรเอทีเอ็มไป กดเงิน ก่อนใช้ค้อน ทุบตีผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ และนำไปกักขังไว้ที่ ร้านอาหาร ใน จ.สมุทรสาคร ก่อนขับรถไปหาผู้เสียหายรายใหม่

ขณะที่ผู้เสียหายอีกคน ระบุว่า เป็นแม่ม่าย รู้จักผู้ต้องหาผ่านทางโซเชียล ได้ 2 อาทิตย์ ก็ไว้ใจ ผู้ต้องหาขอมาอาบน้ำที่บ้านก็ให้มา โชคดียังไม่ถูกทำร้าย เหมือนผู้เสียหายคนอื่นๆ ไม่คิดว่าตนเองจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ช็อกมาก

สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายหลอกเหยื่อมาแล้ว 6 ราย จะออกอุบายล่อลวงเหยื่อให้ตายใจ จากนั้นก็จะทำร้ายร่างกายตบตี และบังคับข่มขืนเหยื่อเกือบทุกรายและถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ไม่ให้ไปแจ้งความและยังบังคับให้เหยื่อบอกรหัส บัตรเอทีเอ็มเพื่อไปกดเงิน จากนี้จะเร่งสอบสวน เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมาก

รวบหนุ่มใหญ่เล่นโปรแกรมหาคู่ เจอเหยื่อทำทีตีสนิทก่อนล่วงข่มขืน