ตำรวจ ปคบ. ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันจับกุมเครือข่าย หลอกผู้เสียหายศัลยกรรมนมเน่า อ้างดำเนินกิจการโดยแพทย์เฉพาะทาง

วันที่ 12 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) บูรณาการร่วมกับฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาล และ ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันจับกุม นางสาวดิธินี ใจสกุล อายุ 33 ปี และ นางสาวหฤทัย รัตนวิไลสกุล อายุ 32 ปี

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมีพฤติการณ์ คือ โพสต์โฆษณาหลอกลวงทางเฟซบุ๊ก ว่าสามารถพาไปทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยแพทย์เฉพาะทาง เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินให้เพื่อทำศัลยกรรมหน้าอก นางสาวดิธินี ก็จะพาผู้เสียหายไปตรวจเลือดที่คลีนิคย่านสยามสแควร์ และ ให้มาทำศัลยกรรมหน้าอกที่คลินิกย่านรัชโยธิน กับนางสาวหฤทัย

ต่อมา ผู้เสียหายมีอาการปวดหน้าอกและมีเลือดซึมตลอดเวลาจึงพยายามติดต่อทางนางสาวหฤทัย ก็ยืนยันว่าเป็นปกติ และ ไม่แสดงความรับผิดชอบ ผู้เสียหายต้องไปรักษาเองที่โรงพยาบาล จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อขอความเป็นธรรม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส ร่วมกันก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และ ทุจริตหรือหลอกลวงนำเข้า ข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ตร.รวบ 2 ผู้ต้องหา หลอกผู้เสียหายทำศัลยกรรมจนนมเน่า