นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นำทีมสมาชิก เดินสายกราบสิ่งศักดิ์ของเมืองโคราช และ พบปะประชาชน ชูสโลแกน "No Problem" เดินสายกลาง ประนีประนอม บอกไม่หวั่นพรรคใหญ่ แย่งที่นั่ง ส.ส.โคราช

นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นาย เทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้นำคณะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรชาติพัฒนา ประมาณ 50 คน อาทิ นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีต รมว.พลังงาน, นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีต รมว.อุตสาหกรรม, นายวัชรพล โตมรศักดิ์ อดีต ส.ส.เขต 2 โคราช, นายประสาท ตันประเสริฐ รองหัวหน้าพรรค, และ น้องวิว นางสาว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2004 โฆษกพรรค เป็นต้น 

เดินทางไปที่วัดบ้านไร่ ตำบลกุดพิมาน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เพื่อกราบสักการะ ขอพรรูปหล่อหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ จากนั้น ได้นำคณะทั้งหมด เดินทางไปที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา เพื่อกราบสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช โดยมี พ่อค้าแม่ค้า และ ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ต้อนรับอย่างเนืองแน่น 

ระหว่างทำกิจกรรมช่วงหนึ่ง นายสุวัจน์ และ คณะทั้งหมด ได้ร่วมกันถ่ายรูปกับประชาชน ที่มาให้กำลังใจ พร้อมกับตะโกน คำว่า “ชาติพัฒนา No Problem” ขึ้น 3 ครั้ง ซึ่งคำนี้ เป็นสโลแกนของ พลเอก ชาติชาย ชุณหะวัน อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 17 และ ผู้ก่อตั้งพรรคชาติพัฒนา ที่จะนำมาใช้เป็นสโลแกนของพรรคชาติพัฒนา ในครั้งนี้ด้วย 

นาย สุวัจน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ นาย เทวัญ ลิปตพัลลภ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาคนใหม่ จะได้นำแนวทางของ พลเอกชาติชาย มาใช้ทำงานทางการเมืองรับใช้ประชาชนต่อไป โดยแนวทางดังกล่าว คือ การหันหน้าเข้าหากัน สร้างสรรค์เศรษฐกิจไทย เดินสายกลาง มีความประนีประนอม ไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศชาติ โดยใช้สโลแกนที่ว่า “No Problem” คือไม่มีปัญหา เพื่อแก้ปัญหาสังคมและเศรษฐกิจของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ 

ทั้งนี้ พลเอกชาติชาย ก็อยู่ในใจพวกเราตลอด ท่านบอกไว้กับตนเสมอว่า พรรคชาติพัฒนา เป็นพรรคของคนโคราช ขอให้พวกเราทุกคนช่วยกันรักษาเอาไว้ 

ซึ่ง จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นฐานที่มั่นของพรรคชาติพัฒนา การเลือกตั้งที่ผ่านมาทุกครั้ง จะมีจำนวน ส.ส.ของพรรคชาติพัฒนา อยู่ที่นี่มากที่สุด และ จากที่มีข่าวว่า พรรคใหญ่ ทั้งพรรคเพื่อไทย และ พรรคภูมิใจไทย จะกวาด ส.ส.โคราช พรรคละ 14 คน ยกจังหวัด พรรคชาติพัฒนา หวังจะเอากี่ที่นั่งนั้น ตนเอง คิดว่า จะได้กี่ที่นั่งนั้นยังไม่ทราบ ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ คิดว่า หากทุกฝ่ายมาที่จังหวัดนครราชสีมากันมากๆ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่พี่น้องประชาชนชาวโคราช จะมีทางเลือกเยอะๆ และ เกิดการตื่นตัวทางการเมือง ส่วนผลจะออกมาอย่างไร ยินดีเสมอ แต่ก็ยังมั่นใจว่า ความผูกพันความรักใคร่กันและผลงานต่างๆ ที่พรรคชาติพัฒนา ได้ทำนั้นยังอยู่ในใจของชาวโคราช

สุวัจน์ นำทีมชาติพัฒนา ไหว้ย่าโม ชูแนวทางนำชาติ ไม่หวั่นพรรคใหญ่