โผล่อีกข้าราชการสาวอ้างเคยตกเป็นเหยื่อเจ้าอาวาสใน จ.เลย หลอกทำอนาจารหลังทราบข่าวสาวถูกหลอกข่มขืน ล่าสุดผลดีเอ็นเอถึงมือตำรวจแล้ว

คดีเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งวัย 53 ปีในอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย ถูกสาววัย 21 ปี แจ้งความจับอ้างว่า ถูกหลอกข่มขืนระหว่างทำพิธีไล่ผีเมื่อ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่าผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับคราบอสุจิถูกส่งถึงมือตำรวจแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ซึ่งก็คาดว่าเจ้าหน้าที่จะนำพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ส่งฟ้องอัยการในสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้รับการติดต่อจากข้าราชการหญิงคนหนึ่ง อ้างว่าเมื่อประมาณ 10 ปีก่อนตนมาเที่ยวที่ถ้ำใกล้วัด และถูกอดีตเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวทักว่ามีผีพลายอยู่ในตัว ชวนไปทำพิธีฆ่าผีพลายโดยบอกว่าต้องทำกลางคืนที่กุฎี จากนั้นก็อ้างว่าผีพลายวิ่งไปตามลำตัวและพยายามใช้มือจับไปตามส่วนต่างๆของร่างกายเช่น หน้าอก จนมาถึงอวัยวะเพศ โชคดีที่ขณะนั้นมีประจำเดือน ตนผิดสังเกตุจึงอาศัยจังหวะหนีออกมา แต่ไม่ได้แจ้งความเพราะอับอาย

ซึ่งก็เพิ่งทราบจากข่าวว่ามีหญิงสาวรายอื่นถูกกระทำเช่นเดียวกัน โดยข้าราชการหญิงคนนี้นับเป็นเหยื่อรายที่ 3 ที่ออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวช่อง 8

ส่วนตัวอดีตเจ้าอาวาสก่อนหน้านี้พระลูกวัดอ้างว่าหลังเกิดเหตุได้ออกจากวัดไป แต่ล่าสุดมีข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า อดีตเจ้าอาวาสยังเดินทางมาพักนอนที่วัดทุกคืน แต่จะรีบออกจากวัดไปในช่วงเช้า โดยมีลูกศิษย์ทำหน้าที่ขับรถให้ แต่ไม่ทราบว่าในช่วงกลางวันนั้นไปอาศัยอยู่ที่ใด

โผล่อีกข้าราชการสาวถูกเจ้าอาวาสอนาจาร-รู้ผลดีเอ็นเอแล้ว-