ชายพิการอ้างเป็นร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ รับมีสัมพันธ์กับสาว 17 ปี จริง อ้างสมยอม ขณะที่ครอบครัวยันถูกข่มขืน

คดีที่พ่อแม่พาลูกสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ อ้างว่า ถูกนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการร่างทรงฤาษีตาไฟ ข่มขืน 4 ครั้ง ช่วงวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะไปทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง จนถูกตำรวจแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ และ ข่มขืนกระทำชำเรา

ล่าสุด นายสุรสิทธิ์ ได้ออกมายอมรับแล้วว่า มีความสัมพันธ์กับสาววัย 17 ปี จริง 4 ครั้ง แต่อ้างว่า อีกฝ่ายสมยอม และเป็นคนกระทำก่อน ตนเองพยายามห้ามแล้ว

ด้านพ่อแม่ของผู้ต้องหา ระบุว่า หลังเกิดเรื่อง ครอบครัวนอนไม่หลับ เครียดมาก แต่เชื่อมั่นในตัวลูกชายอยู่เสมอ ยืนยันว่า พิการมาตั้งแต่กำเนิด จากนี้ขอไม่ให้ข่าวแล้ว และจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามชาวบ้านละแวกบ้านของฤาษี และคนที่เคยมาสะเดาะเคราะห์ กับฤาษี หลายคน ซึ่งไม่เชื่อว่า จะมีเหตุการณ์ดังที่ปรากฏเป็นข่าว อยากให้รอให้ข้อเท็จจริงก่อน

ทั้งนี้ พี่สาวของหญิงอายุ 17 ปี ยืนยันว่า น้องถูกข่มขืนจริง โดยร่างทรงออกอุบายว่า น้องสาวถูกแฟนเก่าทำของใส่ ต้องถอนของออกทันที ไม่เช่นนั้นจะต้องตาย น้องสาวกลัวจึงยอมมีอะไรด้วย

และเชื่อว่า หากครอบครัวไม่แจ้งความ ร่างทรงจะต้องนัดเจอข่มขู่อีก ที่สำคัญหลังจากมีอะไรกันแล้ว ฤๅษียังบอกน้องสาวอีกว่า หากไปบอกใคร ก็คงไม่มีใครเชื่อ เพราะเป็นคนพิการ และไม่มีหลักฐานเอาผิด

สำหรับอาการของหญิงอายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ยังอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งนางสาวจันที สมนา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครัวจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ยังมีอาการเครียด แต่ก็เริ่มยิ้มได้ กินได้ พูดได้บ้าง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ต้องนำสายสิญจน์มาพันบริเวณห้องพักให้ ตามความเชื่อด้วย

ส่วนที่ผู้เสียหาย ไม่ประสงค์จะไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนเดิม เพราะอับอาย กำลังดำเนินการจัดหาที่เรียนให้ ส่วนเรื่องคดีความให้เป็นไปตามพยานหลักฐานของตำรวจ

ชายพิการอ้างเป็นร่างทรง  รับมีสัมพันธ์กับสาว 17 ปี