หญิงสติไม่ดีทำร้ายหญิงสาว ขณะเดินเล่นโทรศัพท์อยู่ริมถนน ล่าสุด ถูกส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาแล้ว พบมีอาการป่วยทางจิตจริง

วงจรปิดบันทึกภาพขณะที่หญิงคนหนึ่ง เดินเล่นโทรศัพท์มือถือมาตามทางเท้า ก่อนจะมีหญิงอีกคน เดินสวนมา แล้วใช้กำปั้นทุบที่ศีรษะ จากนั้น ใช้มือจิกผมจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะมีคนเห็นเหตุการณ์ เข้ามาช่วยห้ามไว้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.50 นาฬิกาของวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบและพูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกสาวตลกชื่อดัง เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้เดินมาจากที่ทำงานย่านราชเทวี เพื่อไปกินข้าวที่กรมปศุสัตว์ ระหว่างทางก็แชทไลน์คุยกับเพื่อน จู่ๆ ก็มีผู้หญิงสะพายกระเป๋าเป้ ไม่สวมรองเท้า เดินสวนมา แล้วใช้กำปั้นทุบเข้าที่ใบหน้า พยายามถามว่า ทำทำไม ก็ได้รับคำตอบว่า เธอเป็นศัตรู

เมื่อพยายามโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หญิงคนดังกล่าว ก็เข้ามาทำร้ายอีก จึงเรียกให้คนช่วย จากนั้น จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.พญาไท และหลังจากโพสต์คลิป ก็มีคนมาให้ข้อมูลว่า หญิงคนนี้สติไม่ดี

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้ฝากเตือนประชาชนที่สัญจรบนทางเท้า ให้ลดการเล่นโทรศัพท์ พร้อมฝากถึงคนที่มีญาติเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช ให้ดูแลผู้ป่วยให้ดี

ขณะที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้ส่งตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาแล้ว หลังคุมตัวไว้ที่ สน.2 วัน พบว่า ป่วยจริง ไม่พบประวัติอาชญากรรม ภายในกระเป๋าเป้ มีเพียงเสื้อผ้าและยารักษาโรค ไม่พบอาวุธ ไม่พบยาเสพติด มีอาการคลุ้มคลั่งเป็นระยะ ๆ สลับกับซึมเศร้า เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ญาติมารับตัวแล้ว มีพี่สาวบอกจะมารับ แต่ก็ยังไม่มา จึงต้องส่งตัวไปรักษา

ตำรวจส่งตัวสาวทำร้ายลูกตลกดังไปรักษาแล้ว พบป่วยทางจิตจริง