นางสาวปณิดา ยศปัญญา หรือน้องแบม นำเอกสารสำคัญเข้าแสดงความจำนงในการเข้าทำงานที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขตพื้นที่ 4 จ.ขอนแก่น

วันที่ 3 ก.ย. 2561 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขตพื้นที่ 4 จ.ขอนแก่น นางสาวปณิดา ยศปัญญา หรือน้องแบม ได้นำเอกสารวุฒิการศึกษา ตลอดจนเอกสารสำคัญที่ใช้ในการสมัครงาน เข้ายื่นต่อนายทองสุข ณ พล ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุริตภาครัฐ เขตพื้นที่ 4 เพื่อแสดงความจำนงเข้าทำงาน หลังจากที่มีการประสานจาก ป.ป.ท. ส่วนกลางให้รับนางสาวปณิดา เข้าทำงานก่อนหน้านี้

โดยนายทองสุข ณ พล กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับการประสานจาก ป.ป.ท. ส่วนกลางมา ในการรับเอกสารสมัครงานเพื่อแสดงความจำนงเข้าทำงานในสังกัดจากนางสาวปณิดา โดยในวันนี้ได้มีการนัดให้นำเอกสารที่ใช้สมัครงานมาตรวจสอบ หลังจากนี้จะรวบรวมเอกสารส่งต่อไปยังส่วนกลาง เพื่อที่จะได้มีการพิจารณาการบรรจุเข้าทำงานตามระเบียบราชการต่อไป

ขณะที่นางสาวปณิดา ยศปัญญา กล่าวว่า เวลานี้รู้สึกดีใจที่ทางนายกรัฐมนตรี ได้ให้ความสำคัญกับตนเอง ซึ่งวันนี้ได้มายื่นเอกสารตามขั้นตอนการรับสมัครงาน และขั้นตอนต่อไปจะเป็นหน้าที่ของหน่วยงานที่จะมีการพิจารณารายละเอียดต่างๆ