บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านอบรมการขายของออนไลน์ "สร้างรายได้ จากเฟซบุ๊คส่วนตัว" โดยมีตัวแทนไลฟ์สตาร์ร่วมเข้าอบรมกว่า 20 คน

การอบรมครั้งนี้นำทีมโดย คุณกฤษฎา พงษ์สุวรรณ Head of Direct Distribution Department หรือ หัวหน้าแผนกจัดจำหน่ายตรง เป็นประธานเปิดการอบรม โดยมีคุณพราวรุจีย์ ดอนมงคุณ หรือพราว เจ้าของเพจ Proundstar like this สอนให้คิดเรื่องการขาย ร่วมเป็นวิทยากรในการสอนขายของออนไลน์ โดยมีการสอนทั้งวิธีใช้แอพพลิเคชั่นในการถ่ายภาพสินค้าให้ออกมาสวย น่าสนใจ ชวนซื้อ การเขียนแคปชั่นให้โดยใจผู้บริโภค และการสร้างรายได้ด้วยการไลฟ์สด อย่างมีสไตล์ ซึ่งจะช่วยให้ตัวแทนรู้เทคนิคในการขายของออนไลน์ เพื่อหารายได้เสริม หรือรายได้หลัก ครูพราว ยืนยันว่า การขายของออนไลน์ ทุกคนทำได้ไม่ยาก โดยเริ่มจากการสร้างทัศนคติ และตั้งเป้าหมาย ก่อนใช้เทคนิคที่ได้รับการอบรมไปปรับใช้ให้เหมาะกับตนเอง

ขณะที่ตัวแทนไลฟ์สตาร์ ที่เข้าร่วมอบรม ยอมรับว่า เมื่อก่อนไม่มั่นใจในการขายของออนไลน์ แต่พอมาเป็นครอบครัวไลฟ์สตาร์ เขามีการอบรมวิธีการขายให้ ทำให้มีความมั่นใจมากขึเร และเชื่อว่า จะนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ เพื่อสร้างรายได้เสริม

ทั้งนี บริษัท ไลฟ์สตาร์ ยังได้แจกรางวัล ตั๋วเครื่องบินและทองคำแท่งให้กับตัวแทนที่ทำยอดขายได้ตามเป้าที่บริษัทกำหนดด้วย หากท่านใดสนใจเป็นสมาชิกเป็นตัวแทนและครอบครัวไลฟ์สตาร์สามารถติดต่อสมัครได้ที่หมายเลข  02-090-1214

เปิดบ้านไลฟ์สตาร์ "สร้างรายได้จากเฟซบุ๊คส่วนตัว"