ครอบครัวนักธุรกิจส่งออกส้มโอรายใหญ่ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช รวม 7 ชีวิต หนีตายข้ามจังหวัด หลังเกิดเหตุสามีทำร้ายร่างกาย และขู่ฆ่ายกครัว ยืนยันหากผู้ก่อเหตุได้รับการประกัน จะไม่ขอกลับไปอยู่บ้านอย่างเด็ดขาด

ครอบครัว "กุลคง" นักธุรกิจส่งออกส้มโอรายใหญ่ ของอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งหมด 7 คน พาครอบครัวหลบหนีการติดตามไล่าล่าของนายวิรัตน์ สุขแสง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของครอบครัวนี้ และยังเป็นผู้กว้างขวาง ในจังหวัดนครศรีธรรมราชอีกด้วย

นางกมลทิพย์ กุลคง ภรรยานายวิรัตน์ ผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวต้องย้ายหนีมาอยู่ที่จังหวัดตรัง เพราะก่อนหน้านี้ นายวิรัตน์มักจะทำร้ายร่างกายภรรยาและขู่ฆ่าลูก และคนในครอบครัวทุกคนมาตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนต่างหวาดกลัว แต่ก็ไม่กล้าต่อสู้ กระทั่งต้องพากันหนีออกจากบ้านเพื่อเอาชีวิตรอด

พร้อมกันนี้ ภรรยาผู้ก่อเหตุยังตั้งข้อสันนิฐานว่า การกระทำที่เกิดขึ้น น่าจะมีสาเหตุมาจากอาการติดยาเสพติดอย่างหนัก และถึงแม้ครอบครัว จะย้ายหนีข้ามจังหวัด แต่ยังเป็นห่วงลูกๆ ที่ต้องขาดเรียนมานานเกือบ 10 วันแล้ว

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า นายวิรัตน์ เตรียมจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในวันนี้ แต่หากได้รับการประกันตัว ก็จะยิ่งทำให้ครอบครัว รู้สึกหวาดผวา พร้อมกันนี้ จะเดินหน้าร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าช่วยเหลือต่อไป

ล่าสุด นายวิรัตน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ยังไม่ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ และยังไม่ยืนยันว่า นายวิรัตน์จะเข้ามอบตัวตามนัดหมายหรือไม่