หญิงร้องกองปราบ ฉีดฟิลเลอร์ที่หน้าอก ที่คลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านสีลม แต่อักเสบทำให้ติดเชื้อ

นางนวรัตน คงบำรุง พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งดำเนินคดี กับคลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านสีลม ในข้อหา กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ฉ้อโกงประชาชน หลังตกเป็นผู้เสียหายจากการทำศัลยกรรมที่หน้าอก โดยการฉีดฟิลเลอร์ จนอักเสบและติดเชื้อ

ทนายความ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายตัดสินใจเสริมหน้าอก โดยการฉีดฟิลเลอร์ที่หน้าอก ตามคำโฆษณาชักชวนของคลินิกดังย่านสีลม ในราคา 120,000 บาทเมื่อปี 2559 ผ่านมาต่อมา 2 ปี หน้าอกเริ่มผิดรูป และ ย้อยมาลงที่บริเวณหน้าท้อง จึงเข้าไปปรึกษาคลินิกเดิม และ ได้รับคำแนะนำให้ทำการขุดฟิลเลอร์ที่หน้าอกออก และ เสริมซิลิโคนแทน ในราคา 60,000 บาท จึงตัดสินใจทำ ซึ่งคลินิกยืนยันว่ามีการขูดซิลิโคนของเดิมออกหมดแล้ว แต่ยังเบี้ยวอยู่

กระทั่งตั้งครรภ์และคลอดบุตรในปี 2560 แพทย์ผ่าคลอด แจ้งว่าบริเวณหน้าท้องเกิดโปร่งขึ้นและมีซิลิโคนเหลวแทรกซึม อยู่บริเวณหน้าท้องเป็นจำนวนมาก ต้องใช้เวลานานกว่าจะทำการผ่าตัดปิดหน้าท้องได้ และยังมีอาการบวมที่ท้องและใต้ราวนมอย่างต่อเนื่อง จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช รวมเวลารักษาตัวนานกว่า9 เดือน สูญเงินไปเกือบ1ล้านบาท โดดคลินิกดังกล่าวเสนอเงินให้จำนวน 150,000 บาท

ด้าน ผู้เสียหาย เล่าว่า การใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิมหน้าอกไม่เหมือนเดิม แขกยกไม่ได้ อุ้มลูกไม่ได้ และไม่สามารถให้นมลูกได้อีก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

สาวฉีดฟิลเลอร์หน้าอกแตกลามทั่วตัว คลินิคเสนอเงินแสนห้าปิดปาก