ตำรวจ สน.วังทองหลาง เตรียมฝากขัง 28 วัยรุ่น มั่วสุมปาร์ตี้ยาวันพรุ่งนี้ โดยแจ้ง 2 ข้อหาคือ เสพสารเสพติดและครอบครองยาเสพติด

พันตำรวจโท เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการสอบสวน สน. วังทองหลาง เปิดเผยความคืบหน้า กรณีจับกุมวัยรุ่น 28 คน ที่มั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติด ภายในทาวน์โฮม 3 ชั้น ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 3 เขตวังทองหลาง พร้อมของกลางยาเค ยาอี 95 เม็ด กัญชา 256 กรัม ยาไฟว์ไฟว์ หรือยาเสียสาว 67 เม็ด และยาฟีนาซีแพม 7 เม็ด ว่า

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาทาง 28 คน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า เช่าบ้านเพื่อนัดกลุ่มเพื่อนมาร่วมเสพยา ซึ่งตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ เสพสารเสพติดและครอบครองยาเสพติด และอยู่ระหว่างรอผบการตรวจสอบหลักฐานที่พบภายในบ้านหลังเกิดเหตุที่ส่งสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติตรวจสอบ เพื่อยืนยันยาเสพติดที่พบทั้งหมด ก่อนจะขยายผลต่อว่า รับยาเสพติดมาจากใคร

พร้อมยืนยัน คดีนี้เป็นคดียาเสพติด ตำรวจจึงไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 1 ใน 28 คน มีชื่อของ นายจิตวุฒิ เฉยเจริญ หรือ เมล เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 8 และเป็นนักโปรแกรมเมอร์ รวมทั้งนักพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ชื่อดัง รวมทั้งยังมีกลุ่มคนในวัยทำงานที่นามสกุลมีชื่อเสียง เรียนจบสถาบันชื่อดังมาร่วมปาร์ตี้ยาเสพติดครั้งนี้ด้วย

ตร.เตรียมฝากขัง 28 วัยรุ่นปาร์ตี้ยาพรุ่งนี้