พบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงภายในบ้านพักข้าราชการมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร 3 ศพ เบื้องต้นคาดว่า สามีเก่าก่อเหตุยิงอดีตภรรยา และสามีใหม่ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ตำรวจภูธรเมืองสกลนคร พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสกลนคร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ ยิงกันในบ้านพักข้าราชการมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ใต้ถุนยกสูง อยู่ภายในบริเวณมหาวิทยาลัย ภายในบ้านพักพบศพผู้เสียหมดทั้งหมด 3 ศพ

ศพแรกเป็นชายอยู่นอกห้องนอน ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย วิลาชัย อายุ 49 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืด แขนยาวลายสก็อต กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหลัง 2 นัด เลือดไหลนองเต็มพื้น

ภายในห้องนอนพบศพนายธวัชชัย วิภาวิน อายุ 61 ปี นอนอยู่บนที่นอน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนสั้น เกงขายาวสีดำ ถุงเท้าสีเขียวคาดขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด มือด้านซ้ายมีอาวุธปืน ขนาดจุด 38

ใกล้กัน พบศพนางภาวินี วิลาชัย อายุ 30 ปี นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงเข้าขมับซ้าย 1 นัด

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตที่ถือปืนในมือซ้าย เป็นผู้ก่อเหตุ ยิงผู้เสียชีวิตอีก 2 ศพ ก่อนที่จะยิงตัวเองเสียชีวิตหรือไม่

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายธวัชชัย วิภาวิน เป็นสามีเก่า ของนางภาวินี ที่เลิกรากันไปนาน 2 ปี ส่วนนายธวัชชัย วิลาชัย เป็นสามีใหม่ ของนางภาวินี ซึ่งได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดยทั้ง 3 คน ทำงานภายในมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยสามีเก่าและสามีใหม่ของนางภาวินี มีปัญหาขัดแย้งกันมาโดยตลอด และทะเลาะกันบ่อยครั้ง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจะเป็นไปได้ว่า สามีเก่าเป็นคนลงมือก่อเหตุยิงอดีตภรรยา และสามีใหม่ ก่อนฆ่าตัวตายตาม ซึ่งจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

อดีตสามมีเก่ายิงอดีตภรรยาและสามีใหม่เสียชีวิต