คนร้ายขับรถตามประกบยิงผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลเมืองสิงหนคร จังหวัดสงขลา เสียชีวิตคารถเก๋ง เบื้องต้นตำรวจตั้งปม 2 เรื่อง คือเรื่องส่วนตัว และเรื่องงาน

ตำรวจภูธรเมืองสงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบนถนนสายเกาะยอ-อ่างทอง พื้นที่ หมู่ 2 ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนเทา จอดตะแคงอยู่ริมถนน ภายในรถมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 คน อยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อ คือ นายกมล สีนวน อายุ 46 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลเมืองสิงหนคร จังหวัดสงขลา

สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ซึ่งน่าจะเป็นปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณลำตัวด้านขวา 6 นัด และ ที่ตัวรถมีรอยกระสุน 7 รู / ที่กระจกหน้า 4 รู / ประตูหน้าฝั่งคนขับ 1 รู / และที่ประตูหลัง 1 รู แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายกมลขับรถเก๋งออกจากเทศบาลเมืองสิงหนคร เพื่อเดินทางกลับบ้านพักในตำบลท่าหมอไทร อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ระหว่างทางมีรถเก๋ง สีบรอนทอง ไม่ทราบยี่ห้อและเบียน ขับประกบมาตั้งแต่สะพานติณสูลานนท์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้ขับแซง และ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจากรถ 7 นัด ทำให้กระสุนถูกนายกมล จนเสียชีวิตทันที

พันตำรวจเอก ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ใกล้ชิดกับผู้ตาย ทั้งญาติ และเพื่อนร่วมงานที่เทศบาลเมืองสิงหนคร เพื่อหาสาเหตุของการถูกสังหารในครั้งนี้ โดยเบื้องต้นได้ตั้งประเด็นกว้างๆไว้ 2 เรื่องคือ เรื่องส่วนตัว และเรื่องงานภายในเทศบาลเมืองสิงหนคร ที่ผู้ตายเป็นผู้อำนวยการกองช่างอยู่

รวมถึงเร่งหาเบาะแสรถเก๋งของคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่า น่าจะมีอย่างน้อย 2 คน โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายขับรถตามประกบ ก่อนที่จะลงมือสังหาร และเชื่อว่า น่าจะมีการเตรียมการวางแผนมาเป็นอย่างดี

คนร้ายประกบยิง ผอ.กองช่างเทศบาลเมืองสิงหนครเสียชีวิต