บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ เอส.โอ.เอ็ม ร่วมจัดกิจกรรม เอส.โอ.เอ็ม.ไทม์ แคปซูล ร่วมสร้างสุข ลดข้อเสื่อม เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัย ณ ศูนย์บริการทางสังคมผู้สูงอายุดินแดง

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้บริหารและตัวแทนจากบริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.เอ็ม. ไทม์ แคปซูล ได้จัดกิจกรรม “เอส.โอ.เอ็ม.ไทม์ แคปซูล ร่วมสร้างสุข ลดข้อเสื่อม” ขึ้น ณ ศูนย์บริการทางสังคมผู้สูงอายุดินแดง เพื่อมุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัย ให้มีทั้งรอยยิ้มและสุขภาพที่แข็งแรง เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว มีความสุขในการใช้ชีวิตประจำวัน

ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.เอ็ม. ไทม์ แคปซูล มีส่วนผสมของแอสต้าแซนธิน ซึ่งเป็นสารสกัดสาหร่ายสีแดงสแกนดิเนเวียนจากธรรมชาติ สกัดที่ประเทศญี่ปุ่น

ขณะเดียวกัน ยังมีอาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ สาขาวิชากายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยคริสเตียน ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มาให้ความรู้ในเรื่องการดูแลข้อต่างๆ ของร่างกายและวิธีการออกกำลังกายเบื้องต้นสำหรับผู้ที่มีปัญหาข้อเสื่อมด้วย พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ยังมอบผลิตภัณฑ์เอส.โอ.เอ็ม.ไทม์แคปซูล ให้แก่ผู้สูงวัยที่ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้เพื่อให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ มีประโยชน์

ซึ่งทั้งหมดในกิจกรรมนี้ บ่งบอกถึงความห่วงใยในสุขภาพของ เอส.โอ.เอ็ม. ไทม์ แคปซูล และแน่นอนว่าทางบริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพียงเท่านี้ เพื่อผู้ใช้ทุกท่าน

"S.O.M.ไทม์แคปซูลจัดกิจกรรมร่วมสร้างสุขลดข้อเสื่อม ณ ศูนย์บริการสังคมผู้สูงอายุดินแดง"