นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" คว้ารางวัลนักร้องลูกทุ่งหญิง ที่สุดแห่งปี จากงาน "daradaily Awards 2017" ขณะที่ "แคทรียา อิงลิช" ได้รับรางวัล ดาราสีสันที่สุดแห่งปี จากละคร "เพลิงรักไฟมาร" ช่อง 8

นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ "นงผณี มหาดไทย" ร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัลคนบันเทิง "daradaily Awards ครั้งที่ 7" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ซึ่งปีนี้เธอได้รับรางวัล "นักร้องลูกทุ่งหญิงที่สุดแห่งปี" จากผลงานเพลง "จีบหน่อยอร่อยแน่" จากทั้งหมด 30 รางวัล ซึ่งได้ 2 นางเอกจากช่อง 8 อย่าง "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" , "แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน" เป็นผู้เชิญรางวัล ในขณะที่นักแสดงสาว "แคทรียา อิงลิช" ได้รับรางวัล "ดาราสีสัน ที่สุดแห่งปี" จากละคร "เพลิงรักไฟมาร" ที่ออกอากาศทาง ช่อง 8

ซึ่ง จ๊ะ บอกว่า รู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นปีที่ 2 แล้วที่มีโอกาสได้รับรางวัล ขอบคุณเฮียฮ้อ และทางผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงเหล่าแฟนเพลง ที่คอยสนับสนุนผลงาน และให้กำลังใจเธอมาตลอด พร้อมสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้มีโอกาสโชว์เพลง ดีออก ในงานให้ชมอีกด้วย เรียกว่าสวยงามอลังการ เรียกเสียงเฮจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม

ส่วนบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีดารา-นักแสดง คนอื่นๆ ร่วมงาน และเข้าชิงรางวัลมากมาย กว่า 200 ชีวิต อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ , ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ , เบลล่า ราณี แคมเปน , หมาก ปริญ สุภารัตน์ , กันต์ กันตถาวร ซึ่งแต่ละคนแต่งตัวสวยหล่อเซ็กซี่มาประชันกันบนพรมแดง ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน