หญิงวัย 31 ปีพร้อมแฟนใหม่ เดินทางเข้าพบตำรวจปทุมธานี สารภาพกุเรื่องพบทารกถูกทิ้งในกองขยะ ที่แท้เด็กเป็นลูกแท้ๆ ที่เกิดจากสามีเก่า และที่นำไปทิ้ง เพราะหาเลี้ยงไม่ไหว

หญิงวัย 31 ปี พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนกุเรื่องพบเด็กทารกถูกทิ้งบริเวณกองขยะ หลังบริษัทขายรถยนต์ หมู่ 2 ต.บ้างฉาง อ.เมืองปทุมธานี เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งขณะกู้ภัยและแพทย์เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า พลเมืองได้นำเด็กไปอยู่ที่บ้านพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เป็นทารกเพศหญิง มีสายสะดือติดคาอยู่ เพิ่งคลอดไม่นาน ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี ล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลปทุม ได้รับตัวเด็กไปดูแล

หญิงวัย 31 ปี ยอมรับว่า เด็กที่พบนั้น เป็นลูกของตนเองที่ตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมจากสามีเก่า ทั้งก่อนจะเลิกรากัน ตนเองมีลูกติดมาแล้ว 1 คน กระทั่งมาคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ได้ประมาณ 10 เดือน พบว่า ตนเองตั้งครรภ์ เมื่อเด็กคลอดออกมา จึงกุเรื่องโกหกเพื่อนบ้านว่า เก็บทารกมาจากกองขยะ

ทั้งนี้ สาเหตุที่จะทิ้งลูก เพราะตนเองทำงานหาเงินคนเดียวไม่พอใช้จ่าย แต่ล่าสุดสำนึกผิด จึงมาติดต่อขอรับลูกคืน เพื่อนำกลับไปเลี้ยง ตั้งใจจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งตำรวจไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับแม่เด็กแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้ ต้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดูแลเรื่องความพร้อมที่จะรับเด็กกลับไปดูแลต่อไป

หญิงวัย 31 ปีกุเรื่องพบทารกถูกทิ้งกองขยะ ที่แท้เป็นลูกตัวเอง-อ้างเลี้ยงไม่ไหว