นักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ติดเชื้อแบคทีเรียในเม็ดเลือดขาว หลังโหมงานหนักติดต่อกันหลายวัน

เรียกว่าโหมงานหนักมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ สุธีวัน ทวีสิน ล่าสุด เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสินแพทย์ นานกว่า 5 วันแล้ว ด้วยอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ติดเชื้อแบคทีเรียในเม็ดเลือดขาว พร้อมกับน้องชาย "ลุกซ์ ชาญวิทย์" โดยมีเพื่อนๆ ศิลปินในวงการ มาเยี่ยมให้กำลังใจอีกด้วย

ใบเตย บอกว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว คุณหมอให้ยาฆ่าเชื้อและให้น้ำเกลือ โดยเธอบอกว่า โชคดีที่ป่วยครั้งนี้ ไม่ได้กระทบกับเรื่องงาน เพราะว่า ละครเรื่อง "ซิ่นลายหงส์" เพิ่งปิดกล้องไป ซึ่งวันนี้ (11 พ.ค.) คุณหมอให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เพราะว่า วันที่ 12 พฤษภาคม มีงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุรินทร์

พร้อมกันนี้ เธอยังถือโอกาสชี้แจงภาพที่ถ่ายคู่กับน้องชายในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกชาวเน็ตจับผิดภาพ ตรงบริเวณข้อเท้าว่า ทำไมรูปเท้าของเธอนั้น เล็กผิดปกติ โดยมีการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย

ส่วนใหญ่มองว่า เท้าเล็กมากเท่าเสาน้ำเกลือ บ้างก็ว่า ทำไมขาเล็กเหมือนคนเป็นโปลิโอ ใช้แอพริเคชั่นบีบภาพหรือไม่ ซึ่งเธอบอกว่า อาจเป็นเพราะว่า ผอมลงด้วย ยิ่งป่วยทำให้ดูซูบไปกว่าเดิม ประกอบกับขากางเกงของโรงพยาบาลที่ใหญ่มาก เลยทำให้เท้าของเธอนั้น ดูเล็กผิดปกติ

พร้อมย้ำว่า ไม่ได้ใช้แอพแต่งภาพ เพราะขาเล็กเรียวสวยอยู่แล้ว สำหรับดราม่าครั้งนี้ เธอบอกว่า ชินแล้ว ไม่ได้นอยด์หรือซีเรียสอะไร แต่ไม่อยากให้คนโฟกัสมากขนาดนั้น

"ใบเตย อาร์สยาม" ป่วยไข้หวัดใหญ่ ติดเชื้อแบคทีเรียในเม็ดเลือดขาว