“เพลง และ ต้นข้าว” ศิลปินจากอาร์สยาม ร่วมจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้พิการทั่วประเทศ ในงาน “น้อมรำลึกสมเด็จเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ....แก้วกัลยาของแผ่นดิน”

ศิลปินจากอาร์สยาม อย่าง “เพลง-ธันยพร คงแจ่ม” และ “ต้นข้าว- เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์” ร่วมจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา” โดยฝีมือของผู้พิการ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้พิการทั่วประเทศ ในงาน “น้อมรำลึกสมเด็จเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ....แก้วกัลยาของแผ่นดิน” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ (6พ.ค.) น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ที่มีต่อคนพิการไทย และช่วยเผยแพร่พระเกียรติคุณ ประชาสัมพันธ์ดอกแก้วกัลยา สัญลักษณ์ของผู้พิการ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ซึ่งทั้ง 2 คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และดีใจที่ได้มีโอกาส ช่วยเหลือ และสนับสนุนอาชีพของผู้พิการ ในกิจกรรมนี้

ทั้งนี้ ภายในการยังมีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ , การสาธิตการประดิษฐ์ดอกแก้วกัลยา , การจำหน่ายดอกแก้วกัลยาและผลิตภัณฑ์ โดยศิลปิน ดารา จากหลากหลายสังกัด , และการเสวนาเรื่อง “ดอกแก้วกัลยา ดอกไม้แห่งความรักและการแบ่งปัน” อีกด้วย

ศิลปินอาร์สยาม ร่วมจำหน่ายดอกแก้วกัลยา หารายได้ช่วยเหลือผู้พิการ