Tags : ศิลปินอาร์สยาม

News
  • 9 เดือนที่รอคอย "ใบเตย อาร์สยาม" คลอดแล้ว "น้องเวทมนต์"

    หลังจากที่รอคอยมา 9 เดือน วันนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย-สุธีวัน กุญชร" และคุณพ่อ "ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร" ที่ได้พบหน้า "น้องเวทมนต์" ลูกสาวคนแรกของครอบครัว

  • กานดา อาร์สยาม อัดคลิปขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง หลังไลฟ์สดขายของด้วยถ้อยคำรุนแรง

    จะด้วยคอนเซ็ปท์ความเป็น "นางร้ายป้ายแดง" ที่ออกแนวแรง จิก กัด สะใจ ของศิลปินลูกทุ่งสาว "กานดา อาร์สยาม" หรือ "กานดา บุญญาวงศ์" หรือเปล่า ที่หลังหันมาจับธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าบ้านเกิดอย่างมะขามแช่อิ่ม ถึงมีลีลาท่าทางไลฟ์สดแบบถึงลูกถึงคน ด่ามาด่ากลับไม่โกง แต่สำหรับการไลฟ์ล่าสุดที่มีกรณีใช้ถ้อยคำรุนแรงตอบโต้ลูกค้าที่สั่งซื้อของแบบจ่ายเงินปลายทางแล้วไม่ยอมรับสินค้า ทำให้เกิดกระแสโจมตีจากชาวเน็ตแบบถล่มทลาย

  • พักดราม่า "ใบเตย อาร์สยาม" บริจาคเงินช่วยกองทุนโควิด-19 บ้านเกิด

    พักเรื่องดราม่าใดใด สำหรับว่าที่คุณแม่ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ขอมุ่งมั่นทำความดีต่อไป โดยล่าสุด โอนเงินส่วนหนึ่งจากการไลฟ์สดขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง เพื่อบริจาคให้กับ กองทุน COVID-19 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เป็นจำนวนเงินรวม 200,000 บาท พร้อมโพสต์อนุโมทนามายังแฟนคลับแฟนเพลง ที่มีส่วนร่วมงานบุญในครั้งนี้

  • ว่าที่คุณแม่ "ใบเตย อาร์สยาม" เคลียร์ดราม่า  รีวิวอาหารเป็นการช่วยร้านค้า ช่วงโควิด-19 ไม่ใช่ได้เงิน

    บางครั้งการตั้งใจทำความดี ก็ไม่ได้ทำให้คนที่มองโลกในแง่ร้ายจะเห็นดีเห็นงามเสมอไป ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้ว่าอีกนานแค่ไหนภาวะโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ตัวร้าย จะผ่านพ้นไปเสียที ทำไมเราไม่ช่วยกันส่งเสริมให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ใครมีอะไรแบ่งปันช่วยเหลือกันได้ก็ควรเสียสละ อย่างอาชีพดารานักร้องนักแสดงที่มียอดผู้ติดตามในสื่อโซเชียลหลักแสนหลักล้าน อาทิ "ใบเตย อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็ขอเปิดพื้นที่รีวิวสินค้า อาหาร ให้เพื่อนพี่น้อง และแฟนๆ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยโปรโมทในยา

  • ศิลปินอาร์สยาม ร่วมจำหน่ายดอกแก้วกัลยา หารายได้ช่วยเหลือผู้พิการ

    “เพลง และ ต้นข้าว” ศิลปินจากอาร์สยาม ร่วมจำหน่าย “ดอกแก้วกัลยา” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้พิการทั่วประเทศ ในงาน “น้อมรำลึกสมเด็จเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ....แก้วกัลยาของแผ่นดิน”

  • ศิลปินอาร์สยามรับรางวัลทูตพุทธบูชามหาสงกรานต์

    ศิลปินอาร์สยามรับรางวัลทูตพุทธบูชา มหาสงกรานต์ ในกิจกรรมพุทธบูชา มหาสงกรานต์ ปี 2561