ตำรวจสายไหมยืนยัน ไม่เคยซ้อมผู้ต้องหาให้รับผิด เตรียมแจ้งความกลับ ขณะที่ผู้ต้องหาท้าเปิดหลักฐาน ยันสู้คดีถึงที่สุด

กรณีที่แม่โพสต์ข้อความร้องขอความเป็นธรรม อ้างว่า นายพงศธร พุ่มราตรี หรือ "เอ็ม" ลูกชาย ถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพคดีฆ่าคนตาย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำความผิด ล่าสุด พันตำรวจเอกทนงศิลป์ มณีโชติ ผู้กำกับการ สน.สายไหม ได้นำหลักฐานภาพถ่ายของนายเอ็ม ผู้ต้องหา มายืนยันว่า ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย

พร้อมระบุว่า เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 28 เมษายน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันเกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ในซอยพหลโยธิน 54/1 จึงไปตรวจสอบ พบนายเอ็มอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงคุมตัวมาสอบสวน

โดยนายเอ็มปฏิเสธว่า ไม่รู้ไม่เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า นายเอ็มอยู่ร่วมกับผู้ต้องหาอีกคน จึงคุมตัวเข้าห้องขัง ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำในช่วงเช้า ซึ่งขัดแย้งกับที่แม่ของนายเอ็มโพสต์ว่า ถูกตำรวจทำร้ายช่วงตี 5 พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์ข้อความ ในข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จ เพราะทำให้ตำรวจเสียชื่อเสียง

ขณะที่นายเอ็ม ยืนยันว่า ถูกตำรวจตบหน้า ทำร้ายร่างกาย เพื่อบังคับให้รับสารภาพ ทั้งๆที่ตนเองไม่ได้มากับผู้ต้องหาอีกคน พร้อมท้าให้ตำรวจเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันในความบริสุทธิ์ และหากตนเองบริสุทธิ์ ขอท้าให้ผู้กำกับการ และรองผู้กำกับลาออกจากราชการ เพื่อรับผิดชอบกับการกล่าวหาตนด้วย

ขณะที่แม่ของนายเอ็ม ยืนยันว่าไม่กลัวหากตำรวจจะแจ้งความดำเนินคดี เรื่องที่ตนเองโพสต์บนโลกโซเชียล เพราะสิ่งที่พูดไปคือความจริงทั้งหมด

ตร.สายไหม ยันไม่เคยซ้อมผู้ต้องหาให้รับผิด เตรียมแจ้งความกลับ