วัยรุ่นชาย-หญิง 28 คน อาศัยช่วงวันหยุด นัดผ่านไลน์ มั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติดภายในรีสอร์ตดัง จังหวัดเพชรบุรี สุดท้ายไม่รอด!! ถูกตำรวจจับกุมไว้ได้

ตำรวจภููรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมตำรวจสายตรวจพิเศษ สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบบ้านพักในรีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี หลังสืบทราบว่า มีวัยรุ่นจำนวนมาก รวมตัวมั่วสุมเสพยาเสพติด

พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวนมาก กำลังเปิดเพลงมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและตรวจค้น พบยาอี 1 เม็ด และชนิดผงหนักประมาณ 1.60กรัม ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 3.63 กรัม และยาเค น้ำหนักรวม 2.90 กรัม นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนกึ่งออโมติดขนาด 11 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม. 22 นัด

ทั้งนี้ จากกการตรวจปัสสาวะ พบว่า เป็นสีม่วง 28 คน เป็น หญิง 10 คน และชาย 18 คน ขยายผลตรวจค้นห้องพักของผู้ร่วมขบวนการรายหนึ่ง ในเขตอำเภอบ้านแหลม พบยาเสพติดชนิดยาเค เพิ่มอีก 9 ถุง น้ำหนักรวม 12.59 กรัม / เงินสด 7 หมื่นบาท และจับกุมผู้มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดเพิ่มเติมอีก 4 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นชายหญิงทั้งหมด ได้นัดหมายกันผ่านทางไลน์ โดยอาศัยช่วงเวลาที่จังหวัดเพชรบุรี มีพายุฝนตกหนักตลอดทั้งวัน และเป็นวันหยุด ชักชวนกันจัดปาร์ตี้เสพยาอีในรีสอร์ตดังกล่าว โดยมีเพื่อนคนหนึ่งเป็นคนจัดหาสถานที่ คาดไม่ถึงว่า เจ้าหน้าที่จะสืบทราบ และบุกเข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว

ทลายแหล่งปาร์ตี้ยาอีในรีสอร์ตดัง จับผู้ต้องหา 28 คน