สาวไลฟ์สด ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายหน้าตาปูดบวม เข้าแจ้งความตำรวจ ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด และจะเลิกคบแน่นอน

หญิงสาวไลฟ์สดว่า ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนหน้าตาปูดบวม ตาเขียวปิดไป 1 ข้าง จมูกฉีก ปากแตก ภายในแมนชั่นที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมเล่าสาเหตุว่า เพราะเอาบุหรี่ไฟฟ้าของแฟนหนุ่มไปโยนทิ้ง เมื่อเก็บมาคืน แฟนก็ขอตบหน้า 1 ที จนเกิดการโต้เถียงกัน

ล่าสุด หญิงอายุ 27 ปี ที่ถูกทำร้ายพร้อมแม่ เข้าพบตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อให้ปากคำ ยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด พร้อมย้ำว่า ตลอด 3 ปีถูกทำร้ายมาตลอด แต่ที่ผ่านมา ทนเพราะรัก แต่ต่อจากนี้ จะเลิกคบแน่นอน

ต่อมา ตำรวจภูธรช้างเผือก เชิญตัวนายสรยุทธ โม่งประณีต แฟนหนุ่ม มาสอบปากคำ อ้างว่า ที่ลงมือทำร้าย เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกต่อว่าหยาบคาย และยังพาดพิงถึงพ่อแม่ ยืนยันว่า เพิ่งเคยทำร้ายเป็นครั้งแรก แม้จะทะเลาะกันหลายครั้ง

และอ้างว่า แฟนสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยกระโดดตึกจะฆ่าตัวตาย แต่ตนช่วยไว้ทัน พร้อมยอมรับเคยเสพยาเสพติดจริง แต่เลิกแล้ว

ทั้งนี้ หากแฟนสาวขอโทษที่ด่าว่าบุพการี ก็พร้อมจะขอโทษแฟนสาวที่ลงมือทำร้าย ส่วนเรื่องคดีความก็พร้อมยอมรับ และจากนี้ ขอเลิกคบ เพราะไม่อยากมีปัญหาอีก

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย รวมทั้งจะรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ เพื่อนำไปประกอบสำนวน ซึ่งหากบาดเจ็บเล็กน้อย มีบทลงโทษ คือจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

ตำรวจจับหนุ่มทำร้ายแฟนสาวหน้าปูด ยันดำเนินคดีถึงที่สุด