รวบแล้ว! สาวเพี้ยนในคลิปฉาวที่โลกออนไลน์แชร์ นั่งเสพยากลางวอล์กกิ้งสตรีท เมืองพัทยาใต้ ตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์และอุปกรณ์เสพ ขณะที่เจ้าตัว ให้การรับสารภาพว่าเสพยาจริง แต่ปัดภาพในคลิปไม่ใช่ตนเอง น่าจะเป็นคนหน้าเหมือนมากกว่า

วันที่ 23 เม.ย.2561 เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวร่วมกันจับกุม น.ส.สุวนิต จันทร์มีชัย อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) จำนวน 0.35 กรัม อุปกรณ์การเสพ ได้ที่วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ จึงควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจเมืองพัทยา

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา มีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Prasit Nonthing ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ เอาตรงนี้เลยเหรอเจ๊ ผู้หญิงถืออุปกรณ์การเสพสิ่งเสพติด นั่งเสพโชว์ริมถนนวอล์คกิ้งสตรีท ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมาก สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสนธิกำลังออกติดตามตัวจนกระทั่งพบนั่งอยู่จุดเดียวกันกับที่ปรากฏในคลิป เจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตอยู่นาน ซึ่งเจ้าตัวมีท่าที่แปลกๆ จนมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันจึงทำการจับกุมตัว เมื่อตรวจค้นก็พบว่ามีทั้งยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพอยู่ภายในกระเป๋าสะพายดังกล่าว 

เบื้องต้น น.ส.สุวนิต ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเสพจริง ของการที่ค้นเจอในตัวก็เป็นของตนเองจริง แต่ภาพที่ปรากฏในคลิปนั้นไม่ใช่ตนเอง น่าจะเป็นคนหน้าเหมือนมากกว่า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

Cr.อัมพร/ชลบุรี