นายแผน พยานฝั่งครูปรีชา ถอนฟ้องผู้บัญชาการสอบสวนกลางและผู้การกองปราบ ในความผิด ม.157 ยืนยันไม่ได้ถูกแทรกแซง

นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือนายแผน พยานฝั่งครูปรีชา ใคร่ครวญ พร้อมทนายความ เดินทางมาที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อถอนฟ้องคดีกับพลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และ พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ในคดีเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามความผิดมาตรา 157

นายฐนุกร เปิดเผยว่าหลังจากรับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจกองปราบ ทำให้ทราบข้อเท็จจริงในการดำเนินคดี และไม่ได้เป็นไปอย่างที่สื่อฯ เคยนำเสนอ

ส่วนที่จังหวัดกาญจนบุรี นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่ซึ่งเป็นพยานให้กับครูปรีชา เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เพื่อเข้าพบพนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรีในคดีที่เจ๊บ้าบิ่น ถูกนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมล แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ให้กับร้อยตำรวจโทจรูญ

โดยคดีนี้ พนักงานอัยการขอเลื่อนวันนัดรับฟังผลการพิจารณาออกไป เป็น 27 เมษายนนี้ เนื่องจากยังพิจารณาสำนวนยังไม่แล้วเสร็จ จึงขอเลื่อนวันนัดรับฟังผลออกไปก่อน

เจ๊บ้าบิ่น กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า รู้สึกสบายใจขึ้น หลังได้เดินหน้าร้องขอความเป็นธรรมไปยังหน่วยงานต่างๆ โดยส่วนตัวไม่ได้กังวลใจกับเรื่องที่ถูกแจ้งความในข้อหานี้ เพราะยืนยันมาตลอดว่าไม่ได้ขายลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลให้กับร้อยตำรวจโทจรูญ

นายแผน ถอนฟ้อง ผบช.ก.-ผบก.ป. คดีหวย 30 ล้านบาท