ตำรวจท่องเที่ยว จับแก๊งเด็กแว้น 50 คน หลังมาประลองความแรง บนท้องถนน ก่อนตามไปจับแอดมินเฟซบุ๊ก ที่โพสต์ข้อความชวนให้กลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวแข่งรถ

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แถลงข่าวจับกุม นายศุภฤกษ์ ชาววังเย็น แอดมินเฟซบุ๊ก "วัยรุ่น ก้าวร้าว(บางซื่อ)"ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งเป็นหัวโจกโพสต์ข้อความชักชวนทางเฟซบุ๊ก ให้สมาชิกมาร่วมแข่งรถ เป็นประจำ ตำรวจติดตามจับกุมได้จากบ้านพัก ย่านบางซื่อ เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหา เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น

นอกจากนี้ยังได้ระดมกวดขันตรวจค้น จับกุมเด็กเยาวชนที่ออกมามั่วสุม ฝ่านฝืนประกาศคำสั่ง คสช. ตามจุดต่างๆเพื่อเตรียมแข่งรถในพื้นที่ตำรวจนครบาล 5 จับกุมเด็กแว้นได้ 50 คน เป็นเยาวชน 10 คน ในจำนวนมีพบผู้เสพยาเสพติด 5 คนสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้ 74 คัน

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ กล่าวว่าที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนเรื่องการแข่งรถในทาง สัปดาห์ละ 500 ครั้ง แต่หลังเจ้าหน้าที่ได้ร้วมมือกันปราบปราม โดยเฉพาะทุกคืนในช่วงวันศุกร์ และ คืนวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ยอดการร้องเรียนลดลง เหลือเพียงสัปดาห์ละ 60 ครั้งเท่านั้น โดยหลังจากนี้ จะดำเนินการระดมปราบปรามแก๊งแข่งรถในทางสาธารณะ ให้หมดไปให้ได้เพื่อสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชน และ ผู้ใช้รถใช้ถนน

ตำรวจท่องเที่ยวจับเด็กแว้นชวนแข่งรถผ่านเฟซบุ๊ก