ตำรวจเร่งตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่โทรหาเจ้าของรีสอร์ท ว่าจ้างให้ขับรถพาเที่ยว ก่อนถูกฆ่าโหด ตั้งปมอาจถูกลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ เพราะลูกยืนยันไม่เคยขัดแย้งกับใคร

ตำรวจภูธรแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เรียกคนในครอบครัว ญาติ รวมทั้งคนสนิทของนายประจวบ ทองแย้ม เจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่อำเภอแก่งกระจาน มาสอบสวน หลังถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บริเวณร่องน้ำข้างไร่สับปะรดเมื่อวานนี้ แต่ยังมืดแปดด้าน ไม่พบเบาะแสของการถูกฆาตกรรม

สอบสวนทราบว่า นายประจวบ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนขยันทำมาหากิน นอกจากจะเปิดรีสอร์ทแล้ว ยังมีอาชีพรับจ้างขับรถพานักท่องเที่ยว ไปชมยอดเขาพะเนินทุ่งด้วย

ก่อนเกิดเหตุ มีผู้โทรศัพท์ว่าจ้างให้ขับรถพาขึ้นเขาพะเนินทุ่ง นายประจวบ จึงขับรถออกจากบ้าน ตั้งแต่ประมาณ 5 ทุ่มของคืนวันที่ 6 มีนาคม และมีผู้พบเห็นขับรถผ่านเส้นทางหน้าวัดเขากลิ้ง ช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนหายตัวไป กระทั่งพบศพ จึงสันนิษฐานว่า อาจถูกล่อลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ หรือขัดแย้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจ

ขณะนี้ ตำรวจกำลังตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ ที่โทรไปว่าจ้างนายประจวบ ให้ออกไปรับ และสืบสวนหาพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี

เร่งหาเบาะแสคนร้ายฆ่าเจ้าของรีสอร์ท จ.เพชรบุรี - คาดถูกลวงไปฆ่าชิงทรัพย์