"เอม พินทองทา" โพสต์คลิป "นายทักษิณ ชินวัตร" เล่นกับหลานสาวฝาแฝด “น้องเอมิ-น้องนานิ” ขณะเดินทางไปพักผ่อนที่ฮ่องกง เผยวันนี้ "นายทักษิณ และ นางสาว ยิ่งลักษณ์" เตรียมออกจากฮ่องกงบินไปสิงคโปร์ต่อ

"เอม"โพสต์คลิป"ทักษิณ"เล่นกับหลานสาวฝาแฝด

วานนี้ (18 ก.พ.)"เอม" พินทองทา คุณากรวงศ์ บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพนายทักษิณ กำลังใช้ผ้าห่ม เล่นเป็นพายุ กับหลานสาวฝาแฝด“น้องเอมิ-น้องนานิ”ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง

หลังจากที่นายทักษิณ พร้อมนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาพักผ่อนช่วงตรุษจีนที่ฮ่องกง ซึ่งเมื่อวานนี้(18ก.พ.) เป็นวันสุดท้ายที่ทั้ง 2 คนจะพักอยู่ที่ฮ่องกง

โดยวันนี้ (19 ก.พ.) อดีตนายกฯทั้ง 2 คน จะเดินทางไปพบและพูดคุยกับนักธุรกิจ พร้อมพักผ่อนกับครอบครัวต่อที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนายทักษิณ และนางสาว ยิ่งลักษณ์จะพักอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนเดินทางออกจากประเทศในแถบเอเชีย

"เรืองไกร"ยื่นกกต.สอบ"นพ.ธีระเกียรติ"ถือหุ้นวันนี้ 

ด้าน นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันนี้ (19ก.พ.) ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อให้ตรวจสอบ กรณีที่ นายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ยื่นบัญชีต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560

โดยแสดงบัญชีว่ายังคงมีการถือหุ้นเอสซีซี 5,000 หุ้น ซึ่งหุ้นดังกล่าวอาจเข้าข่ายเป็นหุ้นสัมปทาน อันต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ เพราะหากยึดตามแนวคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อปี 2553 จะเห็นได้ว่ารัฐมนตรีคนใดก็ไม่อาจถือหุ้นสัมปทานไว้ได้หลังจากเข้าดำรงตำแหน่ง แม้จะเป็นหุ้นที่มีมาก่อนก็ตาม ดังนั้น เพื่อความชัดเจนจึงต้องร้องให้กกต.ตรวจสอบ และส่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยต่อไป

"ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" ออกจากฮ่องกง บินไปสิงคโปร์ต่อ