แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ในตัวเมืองขอนแก่น ถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์ตามประกบ แล้วถีบจนตกรถ ศีรษะฟาดพื้นบาดเจ็บสาหัส ชิงล็อตเตอรี่กว่าพันใบ เงินสด 3 หมื่นหลบหนี

นางลำเพลิน เรือนยศ อายุ 52 ปี แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ในตัวเมืองขอนแก่น อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส เพราะเมื่อ 2 คืนก่อน ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขี่จักรยานยนต์ตามประกับหลัง แล้วถีบขณะที่กำลังปั่นจักรยานกลับที่พัก จนล้มศีรษะกระแทกพื้นและสลบไป ก่อนชิงล็อตเตอรี่ 1,600 ใบ และกระเป๋าสะพายที่มีเงินสดประมาณ 3 หมื่นบาท หลบหนีไป

นายวันเย็น เรือนยศ สามีผู้เสียหาย เล่าว่า ตนและภรรยา แยกย้ายตระเวนปั่นจักรยานขายล็อตเตอรี่ในเมืองขอนแก่น ขากลับภรรยาปั่นจักรยานกลับห้องพักคนเดียว คนร้ายจึงลงมือก่อเหตุ แต่ละงวดจะนำโฉนดที่ดินไปค้ำประกันกับยี่ปั้ว เพื่อนำล็อตเตอรี่ไปขาย

โดยเฉพาะงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งสองคนรับมาเกือบ 30 เล่ม หรือประมาณเกือบ 3 พันใบ ขายไปเพียง 200 ใบ ส่วนที่เหลือก็ถูกคนร้ายชิงไป

หลังเกิดเหตุ นายวันเย็น ได้นำต้นขั้วล็อตเตอรี่เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่ออายัดล็อตเตอรี่ทั้งหมดที่ถูกคนร้ายชิงไป พร้อมเรียกร้องตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ส่วนอาการของภรรยา รู้สึกตัว และพูดคุยได้บ้างแล้ว

คนร้ายฉกแผงล็อตเตอรี่แม่ค้าหัวฟาดพื้นเจ็บสาหัส