ตัวแทนศิลปินดาราจาก ช่อง 8 และ อาร์สยาม ได้แก่ ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม , โบว์ลิ่ง ปริศนา จากเรื่อง เสน่ห์นางครวญ และ แนน-กฤตพร จากเรื่อง ดงผู้ดี แต่งชุดย้อนยุคเพื่อเที่ยวชมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า และร่วมถ่ายภาพกับประชาชนที่มาเที่ยวในงาน

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมแก่ปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งภาครัฐและเอกชน  จัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว"  ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 11 มีนาคม 2561 ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 10.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทย เผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทย ซึ่งตัวแทนศิลปินดาราจาก ช่อง 8 และ อาร์สยาม ได้แก่ ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม , โบว์ลิ่ง ปริศนา จากเรื่อง เสน่ห์นางครวญ และ แนน-กฤตพร จากเรื่อง ดงผู้ดี  ยังได้แต่งชุดย้อนยุคเพื่อเที่ยวชมและร่วมถ่ายภาพกับประชาชนที่มาเที่ยวในในงานนี้อีกด้วย

ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ที่เรา 2 คนได้มีโอกาสแต่งชุดไทยย้อนยุค มาเที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาว และยังได้ถ่ายรูปกับแฟนๆที่มาเที่ยวชมงาน เรียกว่า บรรยากาศอบอุ่นมากๆค่ะ นอกจากนี้ภายในงานได้จัดโซนต่างๆไว้ให้ทุกคนได้ย้อนรำลึกถึงวิถีชีวิตคนไทยตั้งแต่อดีต มีทั้งโซนการแสดงการละเล่นพื้นบ้านไทย ขนมไทยโบราณที่มานั่งทำให้ชิมกันแบบสดๆอีกด้วย อย่าลืมมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ

โบว์ลิ่ง-แนน เสริมว่า “นอกจากจะได้ถ่ายรูปกับดาราศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบกันแล้ว ภายในงานยังมีนิทรรศการที่น่าสนใจ รวมทั้งร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านศิลปาชีพ 904, ร้านภูฟ้า, ร้านจิตรลดา, ร้านของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก พร้อมลุ้นรางวัลสอยดาวจากต้นกัลปพฤกษ์ที่สำคัญงานนี้ยังเปิดให้เข้าฟรี ไม่มีค่าบัตรผ่านประตูใด ๆ ทั้งสิ้น และเป็นงานเดียวในกรุงเทพที่รณรงค์ให้ผู้เข้าร่วมงาน แต่งกายใส่ชุดไทยย้อนยุคหรือชุดผ้าไทยอีกด้วยค่ะ แล้วพบกันที่งานอุ่นไอรัก คลายความหนาวนะคะ