เจ้าของร้านกาแฟ ใช้หญิง 2 คน ถ่ายคลิปโชว์หวิวโปรโมทร้าน เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์แล้ว เจ้าตัวอ้าง รู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีที่มีโลกโซเชียลแชร์ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีนางแบบสาว 2 คน แต่งกายวาบหวิวนุ่งกางเกงใน และใช้ผ้ากันเปื้อนปกปิดบริเวณด้านหน้าทรวงอก โปรโมทร้านเชิญชวนให้ลูกค้ามาดื่มกาแฟ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก จนตำรวจได้เรียก เจ้าของร้านมารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐาน ผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ล่าสุด วานนี้ (5 ก.พ.) พันตำรวจเอก ธนชัย อุสาหกิจ ผู้กำกับการ สภ.พลูตาหลวง เปิดเผยว่า นายประสงค์ สุขกร เจ้าของร้านกาแฟ ได้เข้ามามอบตัวให้การกับพนักงานสอบสวนแล้ว รับสารภาพว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยินยอมให้ทางตำรวจส่งฟ้องศาล พร้อมกับหญิงสาว 2 คน ที่เป็นนางแบบ ซึ่งถูกดำเนินคดี ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามก

ส่วนความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากการตรวจสอบไม่พบว่า หญิงสาวทั้งสองคน นำภาพไปเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีแต่เจ้าของร้านกาแฟเท่านั้น ที่นำภาพเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อย่างเดียว

โดยเจ้าของร้านกาแฟ ยืนยันว่า ไม่ได้จ้างหญิง 2 คน มาถ่ายแบบ แต่เป็นการช่วยเหลือโปรโมทร้าน แลกกับการดื่มกาแฟฟรีพร้อมบอกว่า หลังจากนี้ จะนำผู้หญิงทั้ง 2 คน มามอบตัวดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่นายประสงค์ (เจ้าของร้านกาแฟ) บอกว่า พร้อมจะให้ความร่วมมือกับตำรวจในทุกด้าน แต่ขอให้ประชาชนเข้าใจว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความมัวหมอง เพียงแค่ต้องการโปรโมทร้านเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยทุกคนด้วย

เจ้าของร้านกาแฟใช้หญิงถ่ายคลิปโชว์หวิวโปรโมทร้าน เข้ามอบตัวตำรวจ