เปิดใจ "ลาล่า อาร์สยาม" เปิด GPS นำทาง แต่พาเข้าป่า แถมถูกขู่ฆ่า ยืนยัน ศึกษาเส้นทางมาแล้ว วอนแฟนๆเห็นใจไลฟ์สด เพราะต้องการใช้เป็นหลักฐาน หากเกิดอันตราย

กรณีที่ "ลาล่า อาร์สยาม" ไลฟ์สด Facebookส่วนตัว เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ขณะกำลังขับรถไปร่วมงานบุญ ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี โดยได้เปิด GPS นำทาง แต่กลับนำทางเข้าไปในป่ารก และไม่มีใครอยู่ในละแวกดังกล่าวเลย จึงไลฟ์เฟซบุ๊ก ปรึกษาแฟนคลับและเพื่อนว่า จะทำอย่างไรดี

จากนั้นได้มีลุงคนหนึ่งขับรถผ่านมา ลาล่าจึงได้เปิดกระจกถามทาง แต่คุณลุงคนดังกล่าว กลับขู่จะฆ่าลาล่า เนื่องจากขับรถเข้ามาในพื้นที่ของตนเอง

โดยพูดว่า "โชคดีที่วันนี้ ไม่ได้เอาปืนมา ปกติถ้ามีปืนในมือ ก็คงตายไปแล้ว" ทำให้ลาล่าถึงกลับเสียขวัญ และร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณที่ไม่ยิงหนู" ก่อนจะขับรถออกไปด้วยความกลัว และทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปสอบถามเจ้าตัวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเล่าว่า ตนเองเคยไปที่วัดดังกล่าวแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งครั้งที่ผ่านมา GPS ก็นำทางไปทางนั้น จึงคิดว่า GPS คงพามาทางเดิม แต่เมื่อขับไปเรื่อยๆ GPS กลับพาวนมาทางเดิม

ส่วนคุณลุงคนนั้น เห็นตนเองขับเข้ามาแล้ว ตั้งแต่ครั้งแรก แต่คงเห็นว่า ขับวนไปมาหลายครั้ง จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหา และพูดเหมือนในคลิป ทำให้ตนเองตกใจอย่างมาก เพราะมาคนเดียว และเป็นผู้หญิง จึงร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว

ลาล่า กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว และไม่ได้รู้สึกโกรธคุณลุงคนนั้น แต่แค่ตกใจกับคำพูดที่ทักทายกันครั้งแรกเท่านั้น พร้อมฝากคนที่มาคอมเมนท์ต่อว่า ว่า เหตุใดห่วงแต่ไลฟ์สดนั้น เพราะต้องการใช้เป็นหลักฐาน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับตนเอง ทั้งนี้ ยังได้ฝากผู้ใช้รถ ให้ศึกษาทางดี และอย่าเชื่อ GPS มาก เพราะอาจจะเจอเหตุการณ์แบบที่ตนเองเจอได้

เปิดใจ "ลาล่า อาร์สยาม" เปิด GPS นำทางแต่พาเข้าป่าแถมถูกขู่ฆ่า