หญิงทอม วัย 15 ปี ถูกลุงเขย ล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เมื่อย่าโทรไปถามลุงเขย กลับอ้างว่า อยากเปลี่ยนให้หลานสาวกลับมาเป็นผู้หญิง ครอบครัวเตรียมเอาเรื่องอย่างถึงที่สุด

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ไปที่ บ้านพักของเด็กหญิงวัย 15 ปี เป็นสาวทอม ใน อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ เพื่อพบครอบครัว หลังมาร้องทุกข์ ว่า ถูกลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

หญิงวัย 15 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นทอมมาตั้งแต่เด็ก อาศัยอยู่กับพ่อและย่า มีฐานะยากจน เมื่อปลายเดือนมิถุนายน ปี 2560 ได้ไปเยี่ยมป้า ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆ ของพ่อ อยู่ที่บ้านคันธุลี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี อีก 1 อาทิตย์ ต่อมา ถูกลุงเขย ออกอุบายชักชวนไปให้อาหารปลากะพง ห่างบ้านประมาณ 500 เมตร

จากนั้น ตนเองเผลอหลับไปในกระท่อม ได้ถูกลุงเขย ใช้กำลังบังคับล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งๆ ที่ยกมือไหว้ขอร้อง เพราะตนเองเป็นทอม ชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่ลุงเขยก็ยังลงมือต่อ จนสำเร็จความใคร่ และ ยังถูกบังคับล่วงละเมิดเรื่อยมา

กระทั่งตนเอง ออกอุบายหลบหนี โดยบอกว่า คิดถึงบ้าน จะขอไปหาย่าและพ่อ หลังมาอยู่บ้าน ประจำเดือนไม่มา ย่าสังเกตเห็นว่า ท้องโตผิดสังเกตุ จึงพาไปหาหมอตรวจ พบว่า ตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว จึงสอบถาม จนรู้ว่า ถูกลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่ ผู้เป็นย่า และ พ่อของเด็ก ได้โทรศัพท์ไปเค้นถามกับลุงเขย กลับได้รับคำตอบมาว่า อยากให้หลานสาว เปลี่ยนจากทอม มาเป็นผู้หญิงจริงๆ ยินดีรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่พอปรึกษาญาติและโทรกลับไปให้ กลับปฏิเสธไม่ได้ทำ กล่าวหาหลายว่าใจแตกเอง

ย่า บอกต่อว่า อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ตนเองฐานะยากจนไม่มีเงินจ้างทนาย จึงอยากให้ทางราชการ หรือ ส่วนเกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ

ทางด้านนางสาวสุพัตรา อารีรมย์ นักจิตวิทยาบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดบึงกาฬ บอกว่า กรณีนี้ ผู้เสียหายประสงค์จะยกทารกหลังจากคลอด ให้อยู่ในความอุปการะของบ้านพักเด็กฯ เบื้องต้นจะพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เบื้องต้นได้มอบเงินช่วยเหลือให้ 2 พันบาท

หญิงทอมวัย 15 ปีถูกลุงเขยล่วงละเมิดทางเพศจนตั้งครรภ์ 6 เดือน