แท็กซี่คู่กรณี "มาริโอ้" เข้ารับทราบข้อหา ขับรถประมาท หวาดเสียว ด้านตำรวจปรับ 1,000 บาท

นายอุดร สุทธิผล คนขับรถแท็กซี่ใช้หนังสติ๊กยิงลูกหิน ใส่รถของมาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง หลังโมโหที่ขับรถปาดกันไปมา เข้าพบตำรวจ สน.พญาไท เพื่อรับทราบข้อหา ฐานขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว อาจเกิดอันตรายแก่บุคคล หรือทรัพย์สิน โดยพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับนายอุดร เป็นเงิน 1,000 บาท ขณะที่นายอุดรปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และระบุว่า ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายอุดร เข้ารายงานตัวกับกรมการขนส่งทางบก พร้อมรับสารภาพว่า ได้กระทำผิดจริง กรมการขนส่งทางบก จึงดำเนินการตามความผิด พ.ร.บ.รถยนต์ ยึดใบอนุญาตขับรถของนายอุดร เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมส่งเข้าอบรมการเป็นผู้ขับรถที่ดีอีก 3 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้ประสานไปยังนายมาริโอ้ เมาเร่อ ให้เข้ารับทราบข้อหาเดียวกัน ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวแจ้งว่า วันนี้ นายมาริโอ้ยังไม่สะดวกมาพบ และจะมาพบในภายหลัง

 ส่วนเรื่องคดีความเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เพราะมาริโอ้ได้ถอนแจ้งความ จากนี้คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว เป็นหน้าที่ของตำรวจจัดการคดี ซึ่งส่วนตัวไม่ห่วง และไม่ห้ามเรื่องการขับรถของอีกฝ่าย จากนี้คงไม่มีออกมาแถลงข่าวอะไร เพราะมองว่า เรื่องจบแล้ว

ขณะที่ตำรวจได้สั่งการให้ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดว่า มีการขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจะเกิดเหตุยิงหนังสติ๊กนั้นจริงหรือไม่ เพื่อความกระจ่างกับสังคม 

แท็กซี่คู่กรณีที่ขับรถปาดหน้า "มาริโอ้" เข้ารับทราบข้อหาเพิ่ม