สาวสุพรรณบุรีถูกรางวัลที่ 1 ย่องพบตำรวจ หลังถูกยายอายุ 71 ปี แจ้งความอ้างว่า ขโมยล็อตเตอรี่ ยันนำเงินไปขึ้น และถอนเงินออกจากบัญชีหมดแล้ว

นางสาวพรทิพย์ ปาลวงษ์ อายุ 35 ปี พร้อมด้วยทนายความเดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกเกษม ช้างเผือก ผู้กำกับการสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ตามหมายเรียก หลังถูกนางสาวประดับ จันทร์อ่วม อายุ 71 ปี แม่ค้าขายพริกแกง ชาว จ.สุพรรณบุรี แจ้งความว่า ถูกขโมยล็อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท ที่ทำหายขณะไปช่วยงานศพ

นางสาวพรทิพย์ ผู้ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริงๆ แต่ตนเองจำไม่ได้ว่า ซื้อมาจากที่ไหน เนื่องจากซื้อลอตเตอรี่มาจากหลายที่ ทั้งในกรุงเทพ และที่ตลาดสามชุก และที่อำเภอศรีประจันต์ด้วย

จากนั้น เมื่อทราบว่า ถูกรางวัลก็นำเงินไปขึ้นที่กองสลาก ในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่วนเงินรางวัลที่ได้มาเป็นเช็คเงินสดระบุชื่อตนเอง และได้นำเช็คไปเข้าบัญชี และก็ได้ถอนเอาเงินสดออกมาแล้ว และได้นำเงินบางส่วนไปใช้หนี้สิน ส่วนเงินที่เหลือได้เก็บไว้ในที่ปลอดภัย

อย่างไรตาม ทางตำรวจต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ จากน้ำหมาก พร้อมด้วยพยานหลักฐานอื่นๆ มาประกอบทุกส่วนก่อน จึงจะสามารถสรุปผลทางคดีได้

สาวถูกรางวัลที่ 1 พบตำรวจหลังยายแจ้งความขโมยล็อตเตอรี่