อดีตนางงามธิดาลำไย ของจังหวัดลำพูน เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังพบท้าวแชร์ หลบหนีหมายศาลมาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ส่วนความเสียหายในคดีมูลค่าหลายล้านบ้าน มีทั้งนางงาม นักจัดรายการ พ่อค้า แม่ค้า เป็นผู้เสียหาย

นางสาวจิตราพรรณ อุประกาศ อายุ 22 ปี อดีตนางงามธิดาลำไย ของจังหวัดลำพูน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองลำพูน หลังจากก่อนหน้านี้ ได้พบเจอชายที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงแชร์ และ หลบหนีหมายศาลมาพักอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านชุมชนประตูลี้ และ ได้ให้ตำรวจนำกำลังไปจับกุมตัว แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมออกจากบ้าน และ เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายมาแจ้งความที่สถานีตำรวจ

นางสาวจิตราพรรณ เปิดเผยว่า ตนเองและผู้เสียหายหลายคน จากหลากหลายวงการ ทั้งดีเจ นักจัดรายการ พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ รวมถึงเกษตรกรชาวสวนลำไย รวมกว่า 40 คน ได้หลงเชื่อลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังของจังหวัดลำพูน ที่ซักชวนให้เล่นแชร์หลังจากรู้จักกันไม่นาน และ เคยจ้างตนไปถ่ายแบบสินค้าให้

หลังจากถูกชักชวนเล่นแชร์ตนได้นำเงินมาเล่นแชร์ทั้งหมดรวม 1.4 ล้านบาท ช่วงแรกพวกตน ก็ได้เงินกลับมาพร้อมผลกำไร แต่ไม่กี่เดือนก็เริ่มมีปัญหาจนความแตก ว่า ไม่มีเงินหมุนจ่ายให้ลูกแชร์ จึงเกิดการฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นราวกันมานับปี และ เรื่องถูกส่งเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จนกระบวนการเบื้องต้นมีการสั่งให้คืนทรัพย์สิน และ ตกเป็นผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนี ไม่ยอมไปฟังคำพิพากษามาแล้วครั้งหนึ่ง และ ศาลได้ออกหมายจับไว้

จนกระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมา (ประมาณ 20.45 วันที่ 12 ธ.ค.) ตนเองได้ผ่านมา และ พบว่าเท้าแชร์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ได้อยู่ในบ้านพัก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก่อนจะเดินทางมาลงบันทึกประจำวัน

อดีตนางงามเมืองลำพูน โดนโกงแชร์นับล้าน