กรณี "น้องจูน" ประสบเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนเจ็บสาหัส ยังมีอาการสมองบวม ล่าสุดพ่อน้องจูนนำหลักฐานวงจรปิดเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันเอาผิดคนขับรถบรรทุกให้ถึงที่สุด

นายธนันท์รัฐ กันตพลจรัณธร พ่อของนางสาววัลย์ลดา กันตพลจรัณธร อายุ 21 ปี หรือน้องจูน นักศึกษาปีที่ 3 เน็ตไอดอล อดีตพนักงานรักษาความปลอดภัย นำหลักฐานภาพวงจรปิด เข้าพบตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมให้ปากคำว่าเหตุเป็นการประมาทร่วมกับคนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อหรือไม่

หลังลูกสาวและเพื่อนประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนกับรถเก๋ง บาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถย่านคลองสอง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งล่าสุดคนขับรถบรรทุก ถูกตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว เนื่องจากยอมรับว่าเลี้ยวกลับรถในช่องทางเลี้ยว และไม่เห็นว่ารถเก๋งขับมาชนท้าย

โดย พ่อน้องจูน เปิดเผยว่า มาพร้อมทนายความ นำหลักฐานวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ชี้ชัดเจนว่าลูกสาวไม่ได้เป็นฝ่ายผิด มามอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว ยืนยันจะเอาผิดคนขับรถบรรทุกตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ส่วนความคืบหน้าอาการของน้องจูนขณะนี้ยังรู้สึกตัวบ้าง เรียกจะตื่นแล้วก็หลับ แล้วก็ตื่น ยังคงมีอาการสมองบวม ปวดหัว และเส้นประสาทตาซ้ายมีปัญหา ฝ่ามือแตก และปอดเริ่มติดเชื้อแล้ว ซึ่งแพทย์ยังต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด และให้ยาแก้อักเสบ  

พ่อน้องจูนเข้าปากคำ-พร้อมเปิดวงจรปิดเอาผิดรถบรรทุกทำลูกสาวเจ็บ