ผู้ปกครองเด็กชาย ป. 3 ที่ถูกรุ่นพี่ ป.6 จับขึงจุดไฟเผา จนอาการสาหัส นัดเจรจากับผู้ปกครองคู่กรณี ขณะที่ตำรวจสอบสวนระบุ เป็นการหยอกเล่นกัน

กรณีเด็กชายอายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป. 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองลพบุรี ถูกกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ป. 5-ป.6 นำแอลกอฮอล์ราดแล้วจุดไฟ จนบาดเจ็บสาหัส บริเวณเอวและลำตัว เพราะผิวหนังบางจุดถูกไหม้ลึกระดับ 2

ล่าสุด วันนี้ช่วงบ่าย ผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย จะเจรจากันที่โรงเรียน เพื่อหาข้อสรุป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ปกครองฝ่ายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ซึ่งเด็กชายที่บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงพักเที่ยง ขณะวิ่งเล่นอยู่ในห้องเรียน มีรุ่นพี่ 5-6 คน เข้ามาล็อกตัวจับกดลงพื้น

ซึ่งได้พยายามดิ้นต่อสู้ แต่สู้แรงไม่ไหว จากนั้น หนึ่งในนั้นวิ่งไปที่ห้องพยาบาล ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ในห้อง ไปหยิบขวดแอลกอฮอล์ล้างแผล นำมาราดใส่ตัว จนหมดขวด ก่อนจุดไฟแช็ก จนเปลวไฟลุกไหม้ทั้งตัว

ด้านพันตำรวจเอกกริช แสงพล ผู้กำกับการตำรวจภูธรโคกตูม กล่าวถึงเรื่องคดีว่า ยังไม่แจ้งข้อหา เพราะต้องรอสอบข้อเท็จจริง และเชิญผู้ปกครองกับผู้บริหารโรงเรียน มาเจรจาพูดคุยถึงสาเหตุ และแนวทางแก้ไขในช่วงบ่ายวันนี้ก่อนว่า สาเหตุมาจากเรื่องใด

ซึ่งต้องพิจารณาเรื่องเจตนาทำร้ายร่างกายหรือไม่ เพราะหากเป็นเช่นนั้น ก็จะดำเนินคดี ร่วมกับสหวิชาชีพและอัยการ แต่หากเป็นการเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ ไม่มีเจตนาทำร้าย ก็อยากให้ทั้งสองฝ่าย ได้พูดคุยตกลงกัน

โดยเฉพาะทางโรงเรียนต้องร่วมแก้ไขปัญหา เพื่อให้เด็กสามารถที่จะเรียนต่อ และอยู่ในสังคมได้ โดยไม่ส่งผลกระทบทางด้านจิตใจ

ส่วนอาการของเด็กชาย ป.3 แพทย์ได้นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อทำแผล โดยเฉพาะเซลล์ผิวหนัง และเนื้อบางส่วนที่ตายออก ส่วนสภาพจิตใจพบว่า เด็กยังมีอาการหวาดผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เด็กชายป. 3 ถูกรุ่นพี่ป.6 จับขึงจุดไฟเผาอาการสาหัส - ผู้ปกครองนัดเจรจาวันนี้