ผู้เสียหาย ยังทยอยเข้าแจ้งความคลินิคเสริมความงามเถื่อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เข้ารับการศัลยกรรม ก่อนสาวประเภทสองเสียชีวิต เพียง 3 วัน โดยแผลที่ผ่ามีอาการอักเสบ ขณะที่ตำรวจเร่งล่าตัวคนแอบอ้างเป็นแพทย์ มาสอบสวน

ผู้เสียหาย 2 คน ที่เข้าใช้บริการคลินิกเสริมความงามเถื่อน ที่จังหวัดลำปาง เข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ. สภ.เขลางค์นคร ซึ่งคนล่าสุด เพิ่งเข้าใช้บริการ ก่อนหน้าที่สาวประเภทสอง จะเข้าเสริมหน้าอก แล้วเสียชีวิตเพียง 3 วัน คดีนี้มีผู้เสียหายแล้วกว่า 20 คน

ผู้เสียหายคนแรก บอกว่า เข้าใช้บริการทำตาสอง ชั้นเสริมจมูก ส่วนอีกคน ได้ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ด้วยราคา 7,500 บาท แต่แก้มกลับบวม และเป็นไตแข็ง ซึ่งทางคลินิกได้นัดให้เข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง แต่พอเป็นข่าวออกไปว่า มีสาวประเภทสองเสียชีวิต ก็ไม่สามารถติดต่อกับคลินิกได้อีกเลย

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า บุคคลที่ให้คำปรึกษา ก่อนเข้าทำศัลยกรรม และเป็นผู้ลงมือผ่าตัดศัลยกรรม ชื่อหมอดิว อายุประมาณ 20-30 ปี

ด้านพันตำรวจเอก จิตตพล วงษ์วัน ผู้กำกับการภูธรเขลางค์นคร บอกว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายไปกว่า 10 ปาก ยืนยันว่า แพทย์คนที่ผ่าตัดคือ นายจิรเดช เกตุรัตนกุล หรือหมอดิว แต่เมื่อให้ดูรูปภาพยืนยันตัวตนของแพทย์ กลับพบว่า เป็นคนละคนกัน

จึงสั่งการให้ ตำรวจแบ่งกำลัง ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารจาก เข้าค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม จากบ้านของเจ้าของคลีนิก แต่ปรากฎว่า ไม่พบตัว และที่คลินิกดังกล่าว มีการเก็บสิ่งของสำคัญออกไปเกือบทั้งหมด เหลือเพียงเตียงนอนผ่าตัด และอุปกรณ์ในห้องผ่าตัดบางส่วน ตำรวจได้เร่งติดตามหาตัว คนแอบอ้างเป็นหมอดังกล่าวแล้ว คาดว่า จะออกหมายจับได้ในเร็วๆนี้

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความคลินิกศัลกรรมเถื่อนเพิ่มเติม รวมแล้วกว่า 20 คน