9ศิลปินดารา กุ้ง สุธิราช , ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม ,เพลง อาร์สยาม ,นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม พร้อมด้วย ดารานักแสดง ช่อง 8 มังกร ปภาวิน , ยีนส์ เกวลิน และ โอม ฐิติวัฒน์ รวมพลังร้องเพลง “รักพ่อไม่มีวันพอเพียง” ถวายอาลัยรำลึก แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปริมทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9

หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์  นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ,พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์,นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ นาย จรูญ ไชยศร เลือกร้องเพลง รักพ่อไม่มีวันพอเพียง จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  นำโดย 9ศิลปินดารา  กุ้ง สุธิราช , ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม ,เพลง อาร์สยาม ,นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม พร้อมด้วย ดารานักแสดง ช่อง 8 มังกร ปภาวิน , ยีนส์ เกวลิน และ โอม ฐิติวัฒน์ รวมพลังร้องเพลง “รักพ่อไม่มีวันพอเพียง” ถวายอาลัยรำลึก แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปริมทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในงาน พิธีเปิดศูนย์สื่อมวลชนงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ”  ตัวแทน ศิลปินดารา เผยว่า  

            กุ้ง สุธิราช  กล่าวว่า   “ เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวทุกอย่างได้ดีครับ ระหว่างที่ร้องก็นึกถึง หลักธรรม คำสอน ตามเนื้อหาของเพลง วันนี้ก็ยังคิดถึงพระองค์ทุกวัน สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผ่านไปได้คือ การยึดมั่นในความดี เป็นต้นแบบที่ดีครับ” กุ้ง สุธิราช กล่าว 

            ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า “วันนี้มีโอกาสได้มาร้องเพลง รักพ่อไม่มีวันพอเพียง อีกครั้ง ก็รู้สึกภูมิใจที่ทาง สำนักนายกรัฐมนตรีเลือกธัญญ่าให้เป็น 1 ใน 9 ศิลปิน ซึ่งเนื้อเพลงทำให้เรารู้ว่าที่ผ่านมาพระองค์ทรงทำอะไรไว้ให้กับชาติบ้านเมืองบ้าง แม้เราจะไม่ได้เห็นภาพนั้นเพราะเรายังเด็กมาก แต่แม่ก็จะเล่าเรื่องของพระองค์ท่านให้เราฟังบ่อยๆ ซึ่งธัญญ่าก็นำคำสอนของในหลวง รัชกาล ที่ 9 มาปรับใช้กับการดำเนินชีวิต”

            มังกร ปภาวิน กล่าวว่า “คือที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนี่งในกิจกรรมจิตอาสา ไปมาหลายครั้งมาก พอวันนี้มีโอกาสได้มาร้องเพลง รักพ่อไม่มีวันพอเพียง ภาพเก่าๆ ก็กลับมาอีกฟัง เพราะเพลงนี้เนื้อหาดีและกินใจมาก ระหว่างที่ร้องเพลงอยู่เราก็นึกถึงพระองค์ท่านตลอด และนึกใจใจว่าขอให้ออกมาดี เพราะเราตั้งใจที่ร้องเพลงนี้ถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน”