เปิ้ล นาคร พร้อมภรรยา เข้าแจ้งความ หลังชายขับรถบุกเข้าบ้านกลางวันแสกๆ อ้างเป็นเพื่อน หวั่นไม่ปลอดภัย

จากกรณีที่ นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร นักแสดงและพิธีกร ชื่อดังได้ โพสต์ข้อความ พร้อมคลิปลงใน อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม มีชาววัยกลางคน รูปร่างท้วม ขับรถเก๋งสีเขียวบุกเข้ามาในบ้านย่านรามอินทรา กลางวันแสกๆ จึงหวั่นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด เปิ้ล นาคร พร้อม นางสาวกษมา มยุมาศ หรือ จูน ภรรยา เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.โคกคราม แล้ว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมามอบให้ตำรวจ และเล่าว่า วันเกิดเหตุ มีชายรูปร่างท้วมขับรถยนต์ สีเขียว เข้ามาภายในบริเวณบ้าน จากนั้นได้ลงจากรถและเปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน พร้อมยกมือไหว้และถามหา “ปอนด์ นาเคิล” ซึ่งแม่บ้านก็ตอบว่าไม่รู้จัก ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบบอกเปลี่ยนชื่อเป็น “เปิ้ล นาคร” อ้างว่าเป็นเพื่อน ซึ่งแม่บ้านตอบว่าไม่อยู่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้มองไปบริเวณรอบภายในบ้านก่อนจะเดินกลับออกไป เมื่อทราบข่าวตนเองตกใจ และไม่สบายใจมาก

ส่วนสาเหตุที่ไม่ปิดประตูรั้วบ้าน เนื่องจากเมื่อ 7-8 ปี ก่อนนั้นประตูรั้วเคยล้มทับรถยนต์ของตนเสียหาย จึงกลัวรั้วจะล้มทับลูกจึงเปิดทิ้งไว้

ขณะที่ นายเจษฎากร เทียบจิรประภา อายุ 24 ปี เจ้าของรถ ได้เข้ามาพบตำรวจเช่นกัน บอกว่า ได้จอดรถไว้หน้าบ้าน ระหว่างลองรถชายคนดังกล่าวเข้ามาพูดคุยและขอลองรถตนจึงได้ให้ลองโดยตนนั่งอยู่ที่นั่งด้านหลัง

จากนั้นชายคนนั้นได้ขับรถไปบ้านของนายนาคร ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าบ้านหลังนั้นคือบ้านของนายนาคร ยืนยันว่าไม่รู้จักกับชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ด้าน พันตำรวจเอก ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้กำกับการ สน.โคกคราม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวชายคนดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด ซึ่งทราบตัวและที่อยู่แล้ว ว่าอยู่ในซอยเดียวกับเปิ้ลนาคร แต่เจ้าตัวไม่อยู่ จากนี้จะเร่งสอบถามว่าเข้าไปบ้านของนายนาครทำไมและมีจุดประสงค์อะไร ก่อนดำเนินคดีต่อไป

"เปิ้ล นาคร" เข้าแจ้งความ หลังถูกชายบุกรุกเข้าบ้าน