ตำรวจ 191 จับเด็กแว้นรวมตัวกันแข่งรถช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ท้องที่นครบาล 3 จับเด็กแว้น 21 คน พร้อมแถลงจับกุมบารากู่ได้อีกหลายรายการ

พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 สนธิกำลังพร้อมตำรวจนครบาล 3 และ สน.ห้วยขวาง แถลงข่าวจับกุม นายวัชระ หรือ โอ หรั่ง อายุ 27 ปี แอดมินเพจเฟซบุ๊ก "ตากล้องวิ่งเล่นชอบสร้างภาพ" และเยาวชนชายอายุ 16 ปี "แอดมินเพจเฟซบุ๊ก "วัยรุ่นไทยนอนเช้า" พร้อมทั้งแถลงผลระดมกวาดล้างกลุ่มรถจักรยานยนต์ แข่งซิ่งบนทางสาธารณะในพื้นที่ บก.น.3 จับกุมผู้กระทำความผิดได้ 21 คน พบเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งหมด 12 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้ทั้งหมด 40 คัน

คดีนี้ ตำรวจสืบสวนพบว่าเจ้าของเฟซบุ๊กทั้ง 2 เพจ มีพฤติกรรมโพสต์ข้อความชักชวนให้รวมตัวกันแข่งรถในพื้นที่นครบาล 3 จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับดังกล่าว หลังจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้ชักชวนเยาวชนมารวมตัวกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์รวมตัวแข่งรถกันจริง จากนี้ตำรวจจะนำตัวเข้าอบรมและร่วมโครงการจิตอาสาฯ ไม่ให้ทำผิดซ้ำอีก

เบื้องต้น แจ้งข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขณะเดียวกัน พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล ยังแถลงจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายบารากู่และบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมของกลางอีกหลายรายการ

191 จับแว้น-ซิ่งและขายบารากุ